Pages

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Juventus sẽ xử phạt khoản vay Genova để nhận thêm 30 triệu euro Romero

cristian-romero-genoa_1223

Các nhà vô địch Serie A có một thỏa thuận dành cho hậu vệ được đánh giá cao, nhưng sẽ cho phép anh ta dành chiến dịch 2019-20 với câu lạc bộ hiện tại của mình

Juventus sẽ cho phép Cristian Romero chi tiêu cho chiến dịch 2019-20 cho mượn tại Genova mặc dù đã đầu tư 30 triệu euro (26 triệu bảng / 33 triệu USD) để đảm bảo các dịch vụ của anh ấy, Goal có thể xác nhận.
Hậu vệ 21 tuổi này sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Bianconeri vào mùa hè này.
Mục tiêu tiết lộ trở lại vào tháng Hai rằng các nhà vô địch Serie A đã có một thỏa thuận tại chỗ và chủ tịch Enrico Preziosi của Genova sau đó đã xác nhận nhiều như vậy vào tháng Năm .
Anh ấy nói: "Tất cả các bạn đều biết rằng đang có một cuộc đàm phán đang diễn ra - [Romero] sẽ đến Juventus.
"Việc bán Piatek và Romero chắc chắn sẽ đưa các tài khoản của câu lạc bộ theo thứ tự. Việc bán Piatek, từ quan điểm của công ty, là một động thái rất tốt.
"Tài chính của Genova rất tốt. Chúng tôi sẽ không có khoản nợ nào với kho bạc trong năm nay."
Romero được coi là một triển vọng nóng bỏng cho tương lai, nhưng Juventus đã sẵn sàng để cho anh ta phát triển hơn nữa bên ngoài Torino.
Một chuyển đổi cho vay được thiết lập để bị xử phạt, chỉ với các điều khoản của thỏa thuận đó được thiết lập để được đập bỏ.
Có thể là Romero được phép ở lại Genova trong một mùa giải hoặc qua một câu thần chú hai năm.
Juventus có một hợp đồng dài hạn với Romero, vì vậy thời gian sẽ đứng về phía họ khi chào đón anh vào cuộc.
Vẫn còn sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí trong hàng ngũ những người nắm giữ danh hiệu Ý và có mong muốn tránh sự tiến bộ của Romero.
Bianconeri cũng đang trong quá trình hoàn tất thỏa thuận cho người cho vay Sassuolo Merih Demirus.
Các Thổ Nhĩ Kỳ quốc tế được coi là tốt hơn so với đặt Romero bước ngay vào kế hoạch đầu tiên đội tại Turin, mặc dù cũng là chỉ 21 tuổi.
Điều đó có nghĩa là một cầu thủ trẻ người Argentina sẽ phải tìm kiếm vài phút ở nơi khác.
Romero sẽ được phép hoàn thành việc học nghề của mình khỏi ánh sáng chói của sân vận động Allianz trước khi có cơ hội tỏa sáng.
Juve không cần phải vội vàng với anh ta, mặc dù chia tay với một khoản phí khá lớn, vì họ cũng đang tăng cường các lựa chọn phòng thủ của họ với các thỏa thuận khác.
Một công tắc mùa hè đã được đưa ra cho Daniele Rugani, nhưng quốc tế Ý 24 tuổi hiện đang sẵn sàng ký các điều khoản mới cho đến hết chiến dịch 2023-24.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét