Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Người đại diện của Higuain nói rằng anh ấy quyết tâm chơi cho Juventus

gonzalo-higuain-123238

Cựu đặc vụ của tiền đạo người Argentina và anh trai Nicolas nói rằng cầu thủ này sẽ chỉ chơi cho Bianconeri ở Ý

Gonzalo Higuain quyết tâm tìm hiểu hợp đồng của anh ấy tại Juventus , mặc dù suy đoán về việc anh ấy chuyển đến Roma , anh trai và người đại diện Nicolas Higuain đã nói.
Cựu cầu thủ quốc tế Argentina đã được cho Chelsea mượn từ Torino vào tháng 1 năm ngoái, xuất hiện trong 14 trận ở Premier League và ghi được năm bàn thắng trong quá trình này.
Bây giờ anh ấy đã trở lại Bianconeri và dự định chơi thêm hai mùa nữa tại sân vận động Allianz, với Juve là câu lạc bộ duy nhất anh ấy xem xét chơi ở Ý , theo đại diện của anh ấy.
Cấm Gonzalo muốn tôn trọng hợp đồng của anh ấy và do đó ở lại với Juventus thêm hai năm nữa, ông Nicolas Nicolas Higuain nói.
Những màn trình diễn của anh ấy ở Juve rất tốt và chơi cho một đội bóng khác ở Ý không phải là một giải pháp khả thi.
Tôi không muốn thiếu tôn trọng bất cứ ai, nhưng nếu Gonzalo chơi lại ở Ý thì anh ấy chỉ dành cho Juve, người sở hữu anh ấy.
Việc Higuain chuyển đến Tây London là cơ hội để kết nối lại với Maurizio Sarri, người giám sát mùa giải sung mãn nhất của cầu thủ 31 tuổi này, cho Napoli vào năm 2015-16 khi anh ấy có 36 bàn thắng ở Serie A , nhiều nhất trong một mùa kể từ 1928-29.
Sarri hiện đang được liên kết chặt chẽ với ghế nóng Juventus và sẽ phải đối mặt với sự tương tự từ người hâm mộ Napoli như Higuain đã làm khi anh ấy chuyển từ Napoli năm 2016.
Anh trai của anh ấy hiểu lý do tại sao người hâm mộ buồn với tiền đạo này nhưng tin rằng đó là bằng chứng cho niềm đam mê của hỗ trợ Neapolitan.
Các bên muốn có nhau. Người dân Neapolitan luôn yêu thích Gonzalo và những tiếng la ó mà anh nhận được sau khi chuyển nhượng tại Juve đã chứng minh điều đó.
Cơn đau rất mạnh, nhưng tôi nghĩ phản ứng của họ là bình thường vì chúng ta đang nói về một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt.
Một tin đồn khác đã liên kết Higuain với việc trở lại Argentina để kết thúc sự nghiệp nơi nó bắt đầu, tại River Plate.
Người đại diện của anh ta tin rằng điều đó quá sớm cho điều đó và ủng hộ lựa chọn của anh chị em của anh ta rút khỏi sự tranh chấp của đội tuyển quốc gia.
Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm [để trở lại River Plate] bởi vì Gonzalo đã 31 tuổi và, một khi anh ấy sạc lại pin, anh ấy sẽ đủ tốt cho Juventus.
Ông không có suy nghĩ thứ hai về việc rời đội tuyển quốc gia. Anh cảm thấy mình phải nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn bởi vì ở lại đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài như vậy là một trách nhiệm lớn và anh thích rút lui.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét