Pages

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Koulibaly nói rằng các nhà chức trách Ý phải có lập trường mạnh mẽ hơn về phân biệt chủng tộc

kalidou-koulibaly-napoli-786786788

Hậu vệ của Napoli đã bị lạm dụng từ người hâm mộ nhiều lần ở Serie A và cảm thấy chính quyền nên sao chép các biện pháp được thực hiện ở Anh

Hậu vệ của Napoli, Kalidou Koulibaly nói rằng sự lạm dụng phân biệt chủng tộc từ người hâm mộ khiến anh "tức giận" và "xấu hổ" và anh tin rằng chính quyền Ý nên học hỏi từ những người ở Anh .
Sinh tại Pháp, Senegal quốc tế Koulibaly, 28 tuổi, đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng ở Naples và là một trong hàng đầu hậu vệ trung tâm của thế giới, nhưng đã được chịu lạm dụng trên nhiều hơn một lần .
Trải nghiệm đầu tiên của anh đến tại Lazio vào tháng 2 năm 2016, khi trọng tài trận đấu Massimiliano Drainati tạm thời bị đình chỉ thi đấu sau khi nhận thức được sự lạm dụng nhắm vào Koulibaly. Napoli tiếp tục thắng trận 2-0, nhưng đó là một kinh nghiệm ở lại với anh.
Tôi nhận ra một số người hâm mộ của Lazio đang gây ra tiếng động khỉ mỗi khi tôi chạm bóng, anh ấy nói trong Tribune của người chơi .
Không thể biết bạn phải làm gì trong thời điểm này. Có những lúc tôi muốn bước ra khỏi sân để ghi điểm, nhưng rồi tôi tự nhủ rằng đây chính xác là những gì họ muốn.
Tôi nhớ mình đã nghĩ, 'Tại sao họ làm điều này? Vì tôi màu đen? Là một người da đen trong thế giới này không bình thường? '
Bạn chỉ đang chơi trò chơi mà bạn yêu thích, giống như bạn đã làm một ngàn lần trước đây. Bạn cảm thấy đau lòng. Bạn cảm thấy bị xúc phạm. Thành thật mà nói, nó đến một điểm mà bạn thực sự cảm thấy xấu hổ về bản thân.
Hậu vệ này đã ca ngợi phản ứng của trọng tài Digati, người đã tham khảo ý kiến ​​với Koulibaly cũng như các huấn luyện viên và quan chức trước khi cho phép trận đấu tiếp tục.
Mặc dù Napoli kết thúc trận đấu ở đỉnh Serie A , Koulibaly đã rời sân, rất tức giận, nhưng đã tìm ra một linh vật trẻ đã xin áo trước khi bắt đầu.
Cuối cùng tìm thấy anh ta trên khán đài, anh ta ngạc nhiên khi thấy chàng trai trẻ xin lỗi vì sự lạm dụng mà Koulibaly đã nhận được trong trò chơi.
Điều này thực sự ảnh hưởng đến tôi rất nhiều, anh ấy thừa nhận. Chàng trai nhỏ này đã xin lỗi vì tôi không biết có bao nhiêu người đàn ông trưởng thành. Và đây là điều đầu tiên anh nghĩ đến - tôi cảm thấy thế nào.
Đây là tinh thần của một đứa trẻ. Đây là những gì chúng ta đang thiếu trên thế giới ngay bây giờ. Tôi biết rằng những sự cố này không chỉ xảy ra vì màu da.
Tôi cũng nghe thấy những gì người hâm mộ gọi là đồng đội của tôi. Họ gọi các cầu thủ người Serbia là 'giang hồ', họ gọi cả một người Ý như Lorenzo Insigne là 'Neapolitan sh * t.'
"Chúng ta cần phải làm tốt hơn. Một sự cố xảy ra, các câu lạc bộ đưa ra một tuyên bố tốt đẹp, và sau đó nó lại xảy ra.
Ở Anh, chúng tôi thấy có bao nhiêu thay đổi. Khi người được xác định, họ bị cấm ra khỏi sân vận động mãi mãi. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó cũng giống như vậy ở Ý .
Nhưng tôi cũng nghĩ về những người làm việc này. Làm thế nào bạn có thể làm cho mọi người thay đổi? Làm thế nào bạn có thể đạt được chúng trong trái tim của họ? Tôi không có câu trả lời cho điều này.
Koulibaly hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế, tại Cúp bóng đá châu Phi với Senegal. Anh ấy đã chơi 90 phút khi đội bóng của anh ấy đánh bại Tanzania 2-0 trong trận mở màn nhóm của họ, trước cuộc đụng độ vào thứ Năm với Algeria và trận đấu cuối cùng của họ với Kenya vào thứ Hai.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét