Pages

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bây giờ là chính thức: Dự án Neymar của PSG đã thất bại

neymar-psg-1232133

Nhận xét của Tổng thống Nasser Al-Khelaifi về tương lai không chắc chắn của Neymar xác nhận rằng dự án được xây dựng xung quanh người Brazil đã không hoạt động

Khoản đầu tư của Paris Saint-Germain xông vào Neymar là chưa từng có trong lịch sử môn thể thao này - khoảng 222 triệu euro được trả trong một khoản phí chuyển nhượng cho Barcelona cộng với một hợp đồng trị giá 700.000 euro mỗi tuần. Và trong khi PSG giành được danh hiệu Ligue 1 của Pháp một lần nữa, mùa giải nói chung không thể nói là thành công cho câu lạc bộ hoặc cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới từ trước đến nay.
Trong các cuộc thi nội địa khác, PSG đã chứng kiến ​​chiến dịch Coupe de la Ligue của họ kết thúc ở vòng tứ kết bởi Guingamp trong khi Rennes đánh bại họ trên chấm phạt đền để giành Coupe de France vào tháng Tư. Trận đấu đó đã kết thúc trong sự ô nhục đối với Neymar, người đã đấm một người hâm mộ trên đường đi bộ để giành huy chương bạc của anh ấy, và trong quá trình đó đã nhận được lệnh cấm trong ba trận đấu.
Neymar cũng kiếm được lệnh cấm thi đấu châu Âu ba trận vì phản ứng của anh trước việc PSG bị loại khỏi Champions League bởi Manchester United . Anh ấy bị chấn thương ở giai đoạn đó, bị đá vào chân trong trận đấu Coupe de France với Strasbourg hồi tháng 1.
Đó là chấn thương ít nhiều đã kết thúc mùa giải của anh ấy và lần thứ hai liên tiếp chứng minh sự điên rồ của việc xây dựng một dự án xung quanh một bản hợp đồng siêu sao.
Anh bị chấn thương ở chân vào cùng thời điểm năm trước khi PSG đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid . Anh ấy đã bỏ lỡ trận đấu - và hơn thế nữa - và PSG không có câu trả lời nào cho trận đấu thứ hai của Madrid.
Mọi thứ có thể đã khác trong năm nay nếu Neymar có thể thi đấu với United nhưng khi mọi thứ đứng vững, anh không thể có ảnh hưởng.
Số tiền khổng lồ của Qatar Sports Investments - không chỉ trên Neymar mà còn trên Kylian Mbappe, Edinson Cavani và phần còn lại - có Champions League là tham vọng cuối cùng của nó. Họ đã có thể vượt qua vòng tứ kết. Việc ký hợp đồng với Neymar đã đưa họ đến gần hơn với mục tiêu.
Chấn thương và đình chỉ mà anh vắng mặt trong các trận đấu quan trọng chứng tỏ rằng việc xây dựng một đội ngũ chất lượng xung quanh tài năng của một người là không thể, ngay cả khi người đàn ông đó là Neymar.
neymar-psg-123213398

Giải đấu của Pháp là một giải đấu tốt hơn nhiều so với tín dụng và Neymar thoải mái là cầu thủ tốt nhất trong đó khi anh ấy có phong độ. Anh chỉ chơi 28 lần trong tất cả các cuộc thi mùa trước nhưng điều đó đủ để trả lại 23 bàn thắng - cao thứ hai trong đội hình sau Mbappe - và 13 pha kiến ​​tạo.
Tuy nhiên, cũng có nhận thức rằng Neymar đã từ chối một số trò chơi nhất định - ví dụ như sau bữa tiệc sinh nhật lần thứ 26 của anh năm ngoái - và không có gì bí mật rằng anh thích sự nuông chiều vượt quá các đặc quyền của các đồng đội khác. Ông được cho là thích một đường dây trực tiếp với tổng thống Nasser Al-Khelaifi và làm cho nó biết rằng ông không thích các phiên phân tích video của huấn luyện viên trước Unai Emery và thà không phải chịu đựng chúng.
Đoàn tùy tùng của anh ở Paris đã trở thành huyền thoại về số lượng và sự xuất hiện gần đây của anh tại một buổi huấn luyện ở Brazil giảm dần trong một chiếc trực thăng cá nhân cho thấy thế giới của một người đàn ông giàu có, siêu thực này đã đi được bao xa. Anh ấy là một siêu sao vượt ra ngoài sự nghi ngờ nhưng khi trở thành một thành viên trong đội, giờ anh ấy có thể phải làm quen với việc không còn bị chê trách nữa.
Chủ tịch của PSG Al-Khelaifi đã có một cuộc phỏng vấn với France Football được công bố trong tuần này và nó đã mang lại sóng xung kích với nó. Ông nhắc lại rằng Kylian Mbappe chắc chắn sẽ ở lại Paris mùa tới, nhưng tình trạng của siêu sao đồng hương Neymar vẫn còn một chút không rõ ràng.
Tôi không muốn có bất kỳ hành vi nổi tiếng nào nữa, chủ tịch nói. Người chơi sẽ phải đảm nhận trách nhiệm của mình nhiều hơn trước.
Đây phải là hoàn toàn khác nhau. Họ sẽ phải làm nhiều hơn, làm việc nhiều hơn. Họ không ở đây để làm hài lòng chính họ. Nếu họ không đồng ý, các cánh cửa sẽ mở. Ciao!
Điều đó trùng hợp với một ngày cuối tuần có sự thay đổi lớn xung quanh câu lạc bộ, với việc Leonardo được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao để thay thế Antero Henrique, người đã ở trong vị trí kể từ mùa hè Neymar đã ký.
Trong khi đó, một câu chuyện ở Benquipe cho rằng PSG đã sẵn sàng cắt lỗ cho Neymar và giải trí bán anh vào mùa hè này. Câu chuyện đó xuất hiện để kiểm chứng với những tuyên bố của Al-Khelaifi với France Football . Nếu một người mua có thể được tìm thấy thì Neymar có thể được bán.
Được biết, Real Madrid có thể chưa thông qua quy trình bổ sung Galactico của họ vào mùa hè này và nếu có thể tìm thấy không gian trong ngân sách cho Neymar, họ sẽ làm điều đó. Barcelona cũng ở trong khuôn khổ, với Neymar tận hưởng mối quan hệ chặt chẽ với nhiều đội hình giành cú ăn ba 2015. Tuy nhiên, người Catalan bị tổn hại bởi tình trạng tài chính của họ và không thể cung cấp tiền lãi cho anh ta trừ khi một số người chơi bị giảm tải. Trong mọi trường hợp, Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann vẫn chưa thực hiện được thỏa thuận và để tiếp tục cho Neymar ngay bây giờ có thể vượt quá khả năng của họ.
Dù kết quả thế nào, tuần này một dòng đã được rút ra. Al-Khelaifi hiện đã tuyên bố trên hồ sơ rằng những ngày đặc quyền của siêu sao - và hành vi của siêu sao - đã chấm dứt.
Tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng cống hiến tất cả mọi thứ để bảo vệ danh dự của áo đấu và tham gia vào dự án câu lạc bộ, anh ấy nói về Neymar.
Những người không muốn điều đó, hoặc không hiểu, chúng ta sẽ gặp nhau và chúng ta sẽ nói chuyện với nhau.
Có tất cả các hợp đồng được tôn trọng, nhưng ưu tiên hiện nay là tổng số thành viên của dự án của chúng tôi.
Không ai bắt anh phải ký vào đây. Không ai đẩy anh. Anh ấy đã cố ý tham gia một dự án.
Và không có Champions League để trình chiếu cho dự án, và với câu lạc bộ bây giờ không thành công hơn so với mùa hè năm 2017, thời đại của Neymar đã không diễn ra như dự định.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét