Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Ronaldo, người hâm mộ Chelsea và những người chiến thắng và kẻ thua cuộc của Sarri chuyển đến Juventus

ronaldo-sarri-jorginho_12133443

Với việc di chuyển đầy tranh cãi của cựu huấn luyện viên Napoli từ London đến Torino đã được xác nhận, Goal xem xét những ưu và nhược điểm cho mọi người liên quan

Thứ bảy tuần trước, một bộ phim tài liệu dựa trên Maurizio Sarri đã được công chiếu lần đầu tiên tại Bologna .
Đáng lẽ đây là một dịp vui vẻ cho mọi người tham gia, một lễ kỷ niệm của một trong những nhân vật lập dị hơn của trò chơi.
Tuy nhiên, việc ra mắt ' Maurizio, Il Sarrismo: Một sự bất thường kỳ diệu ' của Francesco Inglese đã bị lu mờ trước thông tin rằng huấn luyện viên Tuscan đáng kính đã sẵn sàng gia nhập Juventus .
"Chúng tôi vẫn không thể tin được", nam diễn viên Massimiliano Gallo, người làm việc kể chuyện trên phim, nói với Gazzetta dello Sport tuần trước.
"Nếu nó thực sự xảy ra, chúng tôi sẽ không loại trừ khả năng thậm chí rút bộ phim!"
Được Sarrius bổ nhiệm làm HLV Juventus hiện đã được xác nhận , buổi trình diễn đầu tiên của "Maurizio" cũng có thể là lần cuối cùng.
Quyết định của Tuscan phụ trách siêu cường Serie A mà anh ta đã rất cố gắng để hạ bệ trong thời gian đáng nhớ của anh ta phụ trách về Napoli đã chứng minh một vấn đề cực kỳ gây chia rẽ ở Ý .
Những người hâm mộ của Napoli như Gallo coi đó là một hành động phản bội, không chỉ là tình yêu của họ dành cho Sarri, mà còn là tất cả những gì anh ta đang đứng, trong khi một số người ủng hộ Juve rất phấn khích trước viễn cảnh nhìn thấy phía họ vô cùng hiệu quả nhưng vô cùng đau đớn. Trò chơi đẹp '.
Với ý nghĩ đó, Goal nhìn vào những người chiến thắng và thua cuộc cao nhất từ ​​một trong những vụ chuyển nhượng hấp dẫn nhất mùa hè cho đến nay ...
LOSER: Jorginho
maurizio-sarri-jorginho-121344

Có thể cho rằng người thua cuộc lớn nhất trong tất cả những điều này là Jorginho, cầu thủ nhân cách hóa 'Sarrismo'.
Hãy nhớ rằng, siêu sao tiền vệ đã đồng ý gia nhập Manchester City của Pep Guardiola vào mùa hè năm ngoái chỉ để chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis can thiệp và nhấn mạnh rằng thay vào đó anh ấy chuyển đến Chelsea để anh ấy có thể nhận được 8 triệu euro mong muốn (7 triệu bảng / 9 triệu đô la) - rời khỏi Chelsea để Sarri chuyển sang Stamford Bridge.
Bây giờ, Jorginho đã bị bỏ lại một mình ở London.
Vì vậy, thường khiến các cổ động viên của Chelsea trở thành vật tế thần cho các cuộc đấu tranh của đồng đội với hệ thống của Sarri, cầu thủ 27 tuổi này phải đối mặt với sự lo lắng để chờ xem liệu người quản lý mới của câu lạc bộ sẽ xem thương hiệu chơi bóng đầy sắc thái của anh ta với sự coi thường như thế nào.
Thật vậy, huấn luyện viên mới có thể quyết định khôi phục N'Golo Kante về vị trí ưa thích của anh ấy trước hàng phòng ngự và gửi Jorginho đóng gói.
Guardiola sẽ theo dõi tình hình với sự quan tâm đặc biệt ...
Người chiến thắng: Cristiano Ronaldo
cristiano-ronaldo-juventus_121231232

Như chúng ta đã thấy trong trận chung kết Euro 2016, Cristiano Ronaldo không có vấn đề gì với việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên.
Bây giờ, có vẻ như, anh ta chỉ sẵn sàng nắm lấy vai trò giám đốc thể thao, với người Bồ Đào Nha quyết tâm đóng vai trò trong chiến lược tuyển dụng mùa hè của Juve.
Tiền đạo đã đưa ra một nỗ lực rất công khai để thuyết phục hậu vệ Hà Lan yêu cầu Matthijs de Ligt chuyển đến sân vận động Allianz vào cuối trận chung kết Liên đoàn quốc gia, trong khi người ta cũng tin rằng anh ta đang cố gắng thuyết phục cựu đồng đội của Real Madrid , Marcelo tham gia cùng anh tại Ý.
Chứng kiến ​​Juve bị loại ở vòng tứ kết Champions League mùa trước , Ronaldo rõ ràng tin rằng Bà đầm cần chất lượng hơn.
Tuy nhiên, người chiến thắng Ballon năm lần cũng chia sẻ quan điểm rộng rãi rằng Bianconeri cần phải chủ động hơn, đặc biệt là ở châu Âu.
Ronaldo rất thích mối quan hệ tuyệt vời với Allegri, nhưng trong vài trận đấu mùa trước, anh đã thất vọng rõ rệt vì sự thiếu kiểm soát mà Juve đã gây ra trong các trận đấu.
Theo nghĩa đó, anh sẽ chào đón sự xuất hiện của một huấn luyện viên bị ám ảnh sở hữu như Sarri.
Ronaldo đã vô địch việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm người kế nhiệm Allegri - giống như người đồng hương của anh ấy, CR7 ưu tiên bóng đá chiến thắng bóng đá đẹp - nhưng anh ấy nên tận hưởng việc chơi cho một đội bóng sẽ cho anh ấy nhiều cơ hội hơn mùa trước để cho anh ấy chính xác những gì anh ấy muốn: bóng .
LOSERS: Người hâm mộ Chelsea
Nhiều người hâm mộ Chelsea sẽ xem mình là người chiến thắng trong tất cả những điều này.
Sau khi tất cả, họ đang trở lại tại Champions League, xấu hổ London đối thủ Arsenal ở Europa League cuối cùng và quan trọng nhất của tất cả, cuối cùng đã bị loại bỏ Sarri.
Tuy nhiên, không thể xem những 'người ủng hộ' đó với bất cứ điều gì ngoại trừ cùng một mức độ khinh miệt trong đó họ - và một số thành viên của báo chí Anh - đã giữ Sarri.
Người Ý đã vượt qua mọi kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Stamford Bridge bằng cách hoàn thành thứ ba tại Premier League, lọt vào trận chung kết League Cup và giành được một danh hiệu lớn ở châu Âu - tất cả trong khi giám sát việc thực hiện một triết lý bóng đá hoàn toàn khác với anh ấy người tiền nhiệm, Antonio Conte.
Tuy nhiên, ngay sau khi mọi thứ trở nên khó khăn sau khi bất bại 18 trận bắt đầu mùa giải - điều không thể tránh khỏi trong một mùa chuyển đổi đầy tham vọng như vậy - đặc biệt là một lượng lớn người hâm mộ Chelsea đã bật người quản lý của họ - và đặc biệt là Jorginho.
'F *** Sarriball!' thường xuyên được nghe thấy tiếng chuông xung quanh Cầu, khi người hâm mộ thất vọng với sự cứng đầu của người quản lý và bị cho là miễn cưỡng sử dụng các sản phẩm của học viện.
Đó là hành vi đáng xấu hổ, một bản cáo trạng nguy hiểm về sự thờ ơ và ý thức của người hâm mộ.
Nói những gì bạn sẽ về những người ủng hộ Manchester City - và sự phẫn nộ hiện tại của họ đối với cách mà thành công của họ được báo chí và người hâm mộ đối thủ nhìn nhận - nhưng ít nhất họ đã đứng cạnh Guardiola trong mùa giải đầu tiên khó khăn của anh ấy tại Premier League, như Catalan chỉ quá hạnh phúc để nhắc nhở mọi người tuần trước.
Người hâm mộ Chelsea có thể sớm hối hận vì đã không dành cho Sarri sự kiên nhẫn và hiểu biết như vậy.
Người chiến thắng: Paulo Dybala
Đừng nhầm lẫn về điều đó: nếu Allegri ở lại Juventus, thời gian của Paulo Dybala ở Turin đã kết thúc.
Không ai bị ảnh hưởng nặng nề hơn khi Ronaldo đến từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái so với cầu thủ tấn công người Argentina.
Họ nhấp chuột ngay lập tức khỏi sân nhưng không bao giờ vào nó. Do đó, Allegri đã yêu cầu Dybala chơi sâu hơn, "ở giữa các tuyến", nhưng phía trước không có gì ngạc nhiên khi phải vật lộn để thích nghi với vai trò này.
Kết quả cuối cùng là Dybala theo dõi mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp của anh ấy (26 bàn trong tất cả các cuộc thi) với điều tồi tệ nhất.
Anh chỉ ghi được năm lần ở Serie A và chỉ bắt đầu 24 trận. Vào cuối mùa giải, anh ấy đang hướng đến cửa thoát hiểm tại Sân vận động Allianz.
Sự ra đi của Allegri đã thay đổi mọi thứ, mặc dù.
Thật vậy, bây giờ có triển vọng trêu ngươi về việc Dybala phát triển thành một kẻ tấn công thậm chí còn hiệu quả hơn anh ta trong năm 2017-18, khi người ta xem xét cách thức tương tự giảm dần như Dries Mertens và Lorenzo Insigne đã đi đến một cấp độ khác dưới thời Sarri dạy kèm tại Napoli.
Ông chủ mới của Inter, ông Cont Conte rất muốn lôi kéo Dybala đến San Siro, bằng cách mời Mauro Icardi - một cầu thủ mà các nhà vô địch đã theo đuổi trước đây - đổi lại.
Tuy nhiên, như Goal đã tiết lộ , Bà đầm già không muốn từ bỏ 'La Joya', do đó, người được trao cơ hội bất ngờ để tái lập mình trở thành một trong những cầu thủ có giá trị nhất của Juve.
LOSERS: Những người yêu thích Guardiola
"Tôi nghe nói về Pep Guardiola," Andrea Barzagli gần đây trầm ngâm, "và thật tuyệt khi mơ."
Mặc dù vậy, thực tế là Juventus chưa bao giờ có bất kỳ cơ hội nào để đánh bại HLV người Catalan khỏi Manchester City mùa hè này.
Tuy nhiên, một số nhà báo đã kiên quyết rằng Pep bị ràng buộc với Torino và điều đó đã khiến một số người hâm mộ phát cuồng, đặc biệt là trên phương tiện truyền thông xã hội.
Cho đến tuần này, có những người khăng khăng rằng Guardiola đang trên đường đến, với sự hiện diện của anh ta ở Milan gây ra hiềm khích trực tuyến.
Điều nguy hiểm bây giờ, tất nhiên, là cuộc hẹn của Sarri sẽ cảm thấy như một sự chống cao trào đối với một số người ủng hộ. Hoặc thậm chí tệ hơn, một khoảng cách đơn thuần.
Có sự đánh giá cao cho công việc mà Sarri đã làm tại Napoli. Anh ấy được xem là một đối thủ xứng đáng nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người đều xem anh ấy xứng đáng với công việc của Juventus.
Sau đó, Sar Sarri không có đẳng cấp, bất kể anh ấy mặc một bộ đồ hay một bộ đồ thể thao, "cựu chủ tịch Bianconeri, ông Jac Cobolli Gigli nổi giận trên Radio Kiss Kiss tuần trước.
"Tôi sẽ không quên ngón giữa mà anh ấy đã chớp với các cổ động viên Juve khi anh ấy ở trên xe buýt của đội. Anh ấy có thể dính ngón tay đó ở một nơi khác!"
Trong bối cảnh đó, Sarri có thể phải đối mặt với một nhiệm vụ thậm chí còn khó khăn hơn khi chiến thắng tất cả những người hâm mộ câu lạc bộ của mình so với anh ấy đã làm ở Chelsea.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét