Pages

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

James Rodriguez & Rodrigo chào đón tại Napoli

Bộ đôi này là "những tên tuổi lớn", tuyên bố quốc tế Tây Ban Nha và có thể chuyển đến Serie A nếu họ muốn

james-rodriguez-bayern-munich-201819

James Rodriguez và Rodrigo sẽ được chào đón tại Napoli , theo tiền vệ Fabian Ruiz của Azzurri.
Nhà soạn kịch của Real Madrid , James có khả năng sẽ có mặt sau khi Bayern Munich chọn không ký hợp đồng với tuyển thủ Colombia 27 tuổi vĩnh viễn vào cuối thời hạn cho mượn hai năm.
Bayern có thể đã ký hợp đồng với James với giá 42 triệu euro  (36 triệu bảng / 47 triệu đô la) nhưng anh ấy đã đấu tranh để có được thời gian thi đấu thường xuyên trong nhiệm kỳ của mình ở Bavaria và không được coi là sự thay thế cho các hậu vệ cánh Franck Ribery hoặc Arjen Robben. 
Napoli đã liên hệ với James - người đóng vai dưới huấn luyện viên trưởng của họ Carlo Ancelotti tại Madrid và Munich - và Valencia tiền đạo người Tây Ban Nha của Rodrigo, người đã ghi được 24 La Liga bàn thắng qua hai mùa trước.
Và cựu tiền đạo Benfica đã ghi được năm bàn thắng trong tám lần ra sân của Copa del Rey khi Valencia giành danh hiệu bằng cách đánh bại Barcelona trong trận chung kết với tỷ số 2-1 để gây áp lực lên Ernesto Valverde.
Fabian, một đồng đội quốc tế của Rodrigo, cảm thấy cả hai cầu thủ sẽ cải thiện Napoli.
"Chơi với những cầu thủ tuyệt vời luôn tốt hơn," anh nói với Sky ở Ý .
"Tôi nghĩ Rodrigo là một tiền đạo tuyệt vời, mọi đội bóng đều muốn có anh ấy và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy đến với chúng tôi.
"Cả anh ấy và James đều là những cái tên tuyệt vời. Họ sẽ được chào đón ở Napoli."
dries-mertens-napoli-2018199

Một cầu thủ mà Napoli sẽ hy vọng nắm giữ là Dries Mertens quốc tế của Bỉ .
Tiền đạo này đã rất phát triển kể từ khi gia nhập vào năm 2013 và đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ, nhưng anh ấy đã hết hợp đồng vào năm 2020 và Fabian rất muốn thấy Mertens cam kết tương lai với Napoli.
"Với Dries, chúng tôi nói chuyện gần như mỗi ngày," anh nói thêm.
"Chúng tôi đã ở bên nhau kể từ giây phút đầu tiên tôi đến Napoli, anh ấy đã chào đón tôi rất tốt.
"Tôi, giống như tất cả những người khác, sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy ký hợp đồng. Đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng."
Mertens đề nghị trở lại vào tháng 11 rằng anh ấy có thể tìm cách chuyển đến Trung Quốc khi hợp đồng của anh ấy hết hạn. 
Đồng hương của cầu thủ chạy cánh Axel Witsel và Yannick Carrasco gần đây đã chuyển đến châu Á sau khi gây ấn tượng ở châu Âu và Mertens có thể tìm cách theo dõi họ, mặc dù Witsel đã ký hợp đồng với Borussia Dortmund . 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét