Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Mancini kỳ vọng nhiều hơn từ Ý dù chiến thắng 3-0 ở Hy Lạp

robertomancini-90899


Ý đứng đầu bảng J khi họ tìm kiếm một vị trí tại Euro 2020, nhưng HLV Azzurri không hoàn toàn hài lòng với chiến thắng trước Hy Lạp vào thứ Bảy

Roberto Mancini muốn Italia thúc đẩy mục tiêu thứ tư trong chiến thắng vòng loại 3-0 Euro 2020 vào thứ Bảy trước Hy Lạp, nhưng anh vẫn tin rằng đội bóng của mình "đi trước thời hạn".
Ý đã tạo ra một màn trình diễn vượt trội ở Athens, trong đó một pha bùng nổ 10 phút trong ba hiệp đầu đã mang lại chiến thắng thứ ba từ nhiều trận đấu của bảng J.
Nicolo Barella, Lorenzo Insigne và Leonardo Bonucci đều nằm trong mục tiêu, trong khi Azzurri cũng duy trì thành tích phòng ngự hoàn hảo của họ.
Tuy nhiên, đánh giá về màn hình của Mancini hầu như không phát sáng.
"Tôi không nghĩ đó là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi", huấn luyện viên trưởng nói với Rai Sport . "Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục cải thiện, chúng tôi đã làm tốt từ phút đầu tiên và đưa trận đấu đi đúng hướng.
"Khía cạnh quan trọng nhất bây giờ là: tại sao chúng ta không ghi được bàn thắng thứ tư trong hiệp hai? Chúng ta nên đẩy mạnh hơn, nhưng đôi khi chúng ta ngồi lại và nên chuyển đổi một số cơ hội khác.
"Chúng tôi có nguy cơ bị thủng lưới, vì Hy Lạp gần như làm tổn thương chúng tôi trên quầy một vài lần.
"Tôi đã nói rằng chúng tôi đang đi trước thời hạn, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Liên đoàn Quốc gia cũng không đi quá tệ, vì chúng tôi đang chạy cho đến trận đấu cuối cùng."
Mục tiêu của Insigne, một kết thúc gọn gàng sau khi bỏ qua Andreas Samaris trong giờ nghỉ, là lần đầu tiên anh đến với đất nước của mình sau hơn một năm, khiến cho cầu thủ của Napoli cảm thấy nhẹ nhõm.
"Tôi cần một bàn thắng, vì việc ghi bàn với chiếc áo này thật đặc biệt", anh nói với Rai Sport, với Bosnia -Herzegovina tiếp theo. 
"Trên tất cả, chúng tôi cần ba điểm và bây giờ chúng tôi phải phục hồi năng lượng của mình, vì có một trận chiến khác vào thứ ba.
"Tôi nghĩ chiến thắng trò chơi đó có thể là một bước tiến lớn đối với đồng Euro, nhưng nó sẽ rất mãnh liệt và họ cần điểm. Nếu chúng tôi chơi theo cách chúng tôi đã làm [chống lại Hy Lạp], chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình.
"Không chỉ riêng tôi, vì nhiều cầu thủ khác đều làm việc cùng với cường độ phù hợp cả trong tình huống trận đấu và trong tập luyện. Huấn luyện viên đang khoan tâm lý đó vào chúng tôi.
"Tôi hài lòng với mục tiêu, nhưng chúng tôi là một nhóm tốt ở đây và nếu chúng tôi muốn đi xa, chúng tôi cần tất cả mọi người."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét