Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Matuidi 'thực sự hạnh phúc' tại Juventus khi các cuộc đàm phán hợp đồng tiếp tục



Cầu thủ người Pháp đã để người đại diện của mình phụ trách các cuộc đàm phán và "không lo lắng" về tương lai của mình tại câu lạc bộ Serie A

Blaise Matuidi tuyên bố mình "thực sự hạnh phúc" tại Juventus và xác nhận các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang diễn ra với nhà vô địch Ý.
Các Pháp quốc tế, được sử dụng 42 lần trên mọi đấu trường của Juve mùa giải trước, đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại của mình.
Matuidi đã trở thành nhân vật chủ chốt của gã khổng lồ thành phố Torino kể từ khi gia nhập từ Paris Saint-Germain vào năm 2017 và họ rất muốn trói buộc anh ta theo các điều khoản mới.
Đặc vụ Mino Raiola đã được giao trách nhiệm đàm phán với Juventus, mặc dù đã được FIFA trao lệnh cấm ba tháng, và Matuidi đã đề nghị anh ta sẵn sàng ở lại ngoài mùa giải tới.
"Tôi thực sự hạnh phúc ở Juve. Chúng tôi không bao giờ biết những gì có thể xảy ra trong bóng đá nhưng trong thời gian đó, tôi hạnh phúc - gia đình tôi cũng vậy", ông nói trong cuộc họp báo hôm thứ Năm trước vòng loại Euro 2020 của Pháp với Thổ Nhĩ Kỳ . 
"Về hợp đồng của tôi, tôi đã để đại lý của mình giải quyết. Cho đến nay, anh ấy vẫn luôn làm tốt. Tôi không biết tại sao nó lại đột ngột thay đổi. Tôi không lo lắng.
"Tôi nói chuyện với [Raiola] và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Về phần còn lại anh ấy sẽ nói khi đến lúc. Anh ấy là người có thể nói về [đình chỉ của anh ấy]. Nó không ngăn chúng tôi nói chuyện với nhau. tìm giải pháp tốt nhất. "
Matuidi đang trở lại sau một chiến dịch áp đảo cho Juventus, với gã khổng lồ Serie A vẫn giữ vương miện giải đấu của họ nhưng rơi rất ngắn ở Coppa Italiavà Champions League .
Nhưng người đàn ông 32 tuổi, người đã bắt đầu bốn lần cho Pháp trong chiến dịch giành World Cup năm ngoái ở Nga , rất muốn đưa những điều tích cực ra khỏi 2018-19.
"Đó là một mùa giải khá tích cực ngay cả khi chúng tôi muốn tiến xa hơn ở Champions League," anh nói. "Nó khá tốt cho tôi.
"Tôi đã chơi gần như mọi trận đấu. Tôi không gặp phải chấn thương lớn nào nên tôi khá hài lòng với mùa giải của mình. Rõ ràng là có một số thăng trầm nhưng nhìn chung đó là một mùa giải tốt."
Pháp hiện đang đứng đầu trong vòng loại châu Âu của họ với hai chiến thắng từ trận mở màn của họ. Sau trận đấu hôm thứ Bảy với Thổ Nhĩ Kỳ, họ đi đến khu vực châu Âu Andorra vào thứ ba. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét