Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Nhận định Nữ Italia vs Nữ Hà Lan, 20h00 ngày 29/06

nu-italia-nu-halan-898989

Dự đoán, phân tích kèo trận Nữ Italia vs Nữ Hà Lan trong khuôn khổ tứ kết World Cup nữ 2019.

Dự đoán trận đấu giữa Ý và Hà Lan cho trận đấu World Cup nữ vào thứ Bảy tại Stade du Hainaut. Bên nào sẽ lọt vào bán kết? Tiếp tục đọc dưới đây cho tất cả các mẹo và dự đoán miễn phí của chúng tôi.

Phụ nữ Ý giành chiến thắng @ 11/4

Phụ nữ Ý 1-0 @ 9/1

Sau khi nổi lên từ các nhóm với một mức độ dễ dàng nhất định, Ý đã thực hiện công việc nhẹ nhàng để đánh bại Trung Quốc trong 16 vừa qua. Đã mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ để đạt được thành công đến nay, người Ý sẽ ưa thích bản thân để có được thành tích tốt hơn của một đội bóng Hà Lan rất may mắn khi đánh bại Nhật Bản lần trước.
Tất cả đều rất dễ dàng cho Ý chống lại Trung Quốc; họ đã vượt lên dẫn đầu từ sớm, kiểm soát trận đấu nói chung, trong khi chiến thắng của họ không bao giờ bị nghi ngờ một khi họ nhân đôi cách biệt của mình ngay sau nửa thời gian.
Từ quan điểm tấn công, Ý đã gây ấn tượng tại giải đấu này; với Galli, Giacinti, Bonansea và Girelli, những người có chín bàn thắng ở Pháp, trong hàng ngũ của họ, họ có một số lựa chọn ghi bàn, đó là lý do tại sao họ ghi trung bình 2,25 bàn. Họ cũng đã tính trung bình 1,82 mục tiêu mong đợi cho. Họ đã không phải đối mặt với sự phòng thủ tốt nhất, mặc dù chúng ta không nên lo lắng quá nhiều về điều đó, vì Hà Lan đã nhìn bất cứ điều gì nhưng mạnh mẽ ở phía sau tại giải đấu này.
Trong khi Ý mang đến một màn trình diễn chỉ huy chống lại người Trung Quốc, Hà Lan đã vô cùng may mắn khi đánh bại Nhật Bản lần trước. Sau một khởi đầu hợp lý tích cực, một khởi đầu mà đỉnh cao là Lieke Martens đưa Hà Lan vượt lên dẫn trước sau 17 phút, Hà Lan rất kém. Cả trước và sau khi Nhật Bản gỡ hòa, phụ nữ của Sarina Wiegman-Glotzbach trông có vẻ chậm chạp, trong khi họ dường như từ chối thực hiện một phương pháp tấn công. Họ cũng không bao phủ chính mình trong vinh quang phòng ngự, vì họ có cả người gác đền và xà ngang để cảm ơn vì đã không đi phía sau.
Nhưng đối với sự kết hợp giữa hoàn thiện kém của Nhật Bản và một hình phạt có phần tình cờ, Holland sẽ ra đi. Không cần phải nói, họ sẽ cần phải cải thiện để có được sự tốt hơn của một đội bóng Ý đã đánh bại đối thủ được xếp hạng cao tại giải đấu này.
Cho rằng Hà Lan mang đến một màn trình diễn áp đảo trước Nhật Bản, thật khó để hiểu tại sao họ lại quá hụt hẫng trước trận đấu này. Ý không được coi là một trong những khía cạnh hàng đầu, nhưng chắc chắn họ không có cốc, vì vậy thật dễ dàng để cảm thấy rằng phụ nữ của Milena Bertolini được định giá quá cao.
Với giá được đưa ra, Ý chỉ đơn giản là khó khăn để phản đối. Ghi được nhiều bàn thắng hơn và để thủng lưới ít hơn Hà Lan tại các trận chung kết này và đã tạo ấn tượng tốt hơn rất nhiều thời gian qua, người Ý được hỗ trợ để làm những gì người Nhật thực sự phải làm chỉ vài ngày trước, và đó là gửi gói Hà Lan .

ĐỐI ĐẦU:
Hà Lan đã giành được hai trong số bốn lần gia hạn trước của trận đấu này. Ý chưa bao giờ đánh bại Hà Lan. Khi các đội gặp nhau lần cuối (2014), Hà Lan đã giành chiến thắng với hai bàn thắng cho một.

ĐỘI TUYỂN NỮ ITALIA:
Sau màn trình diễn vừa lòng lần trước, người Ý dự kiến ​​sẽ không thay đổi.

ĐỘI TUYỂN NỮ HÀ LAN:
Ông chủ người Hà Lan Sarina Wiegman-Glotzbach có thể xáo trộn các gói sau một nỗ lực yếu thời gian qua. Shanice van de Sanden đặc biệt nghèo, vì vậy cô có thể được thay thế bởi Lineth Beerensteyn.

Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét