Pages

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Nhận định bóng đá U21 Tây Ban Nha vs U21 Pháp, 02h00 ngày 28/6

U21-Tay-Ban-Nha-vs-U21-Phap-879898

Nhận định bóng đá U21 Tây Ban Nha vs U21 Pháp: Bán kết U21 châu Âu

Dự đoán U21 Tây Ban Nha vs U21 Pháp trước cuộc đụng độ bán kết này tại Giải vô địch châu Âu dưới 21 tuổi. Người Tây Ban Nha có thể giành chiến thắng trong cuộc gặp này với Pháp không? Đọc để xem trước trận đấu của chúng tôi và mẹo cá cược miễn phí.

U21 Tây Ban Nha giành chiến thắng @ 21/20

U21 Tây Ban Nha 2-0 @ 9/1

Trận bán kết hạng nặng tại Giải vô địch châu Âu dưới 21 vào thứ năm cùng nhau Tây Ban Nha và Pháp. Người Tây Ban Nha là ứng cử viên thường xuyên tại cuộc thi này, trong khi Pháp lần đầu tiên tham dự bảy giải đấu gần đây. Les Bleus đang rời khỏi đội bóng cao cấp của họ để giành cúp thế giới, nhưng liệu họ có một dòng tài năng trẻ ổn định khác đằng sau các nhà vô địch thế giới hiện tại của họ?
Tây Ban Nha đang xem đội bóng dưới 21 như một phần của việc xây dựng lại rộng hơn. Họ đang cố gắng trang bị lại mặt cao cấp của mình, thứ được phép trôi dạt với quá nhiều ngôi sao cũ được mang qua. Mười năm trước, người Tây Ban Nha rất tàn nhẫn trong việc bao gồm những tài năng xuất sắc nhất và chỉ chọn những cầu thủ đang nhận được vài phút. Họ cần một loạt ngôi sao mới cho tương lai, có thể nhìn thấy ở bên dưới 21 tuổi này.
Phía Pháp này không phải là một ngôi sao, nhưng họ có một số ngôi sao tiềm năng trong tương lai. Họ có những cầu thủ tài năng trong hình dạng của Ibrahima Konaté và Houssem Aouar, nhưng nhìn chung đội hình này sẽ không phải là trụ cột của đội hình ở tuyến dưới, vì đội bóng cao cấp hiện tại của Pháp đã đủ trẻ. Giành được danh hiệu sẽ cho thấy sức mạnh về chiều sâu, nhưng Pháp có nhiều tài năng như vậy không?
Tây Ban Nha đã đến Euro với mục tiêu rõ ràng là giành danh hiệu. Họ đã thực hiện một lựa chọn đội hình mạnh mẽ bao gồm một số ngôi sao hàng đầu có kinh nghiệm, điều đó đã khiến họ thúc đẩy vinh quang khi cuộc thi kết thúc vào tuần này. Họ đã làm tốt chỉ để tồn tại lâu như vậy, sau khi thua Ý trong trận mở màn của họ. Người Tây Ban Nha đã trở lại từ đó với hai chiến thắng, điều đó cho thấy họ đã trở lại phong độ và sẵn sàng đi hết con đường ở Ý vào mùa hè này.
Tây Ban Nha lần đầu tiên đánh bại Bỉ 2-1, kết quả họ theo sát bằng cách đè bẹp Ba Lan 5-0. Người Ba Lan đã ở vị trí hàng đầu tại thời điểm đó, vì vậy để ghi lại chiến thắng nặng nề đó để đặt một trận bán kết cho thấy tài năng trong đội bóng Tây Ban Nha này. Trong khi đó, Pháp chưa bao giờ thực sự bị đẩy vào vị trí thứ hai ở bảng C. Họ đã rút lui muộn để tiễn Anh, trong khi họ thu hẹp một bên Croatia nghèo.
Vấn đề chính của Pháp là sự hoàn thiện của họ. Họ đã bỏ lỡ hai hình phạt chống lại Anh, sau đó ghi được một lần trong hai trận tiếp theo. Tây Ban Nha hiện đang thể hiện sự cân bằng giữa các bên khiến họ có vẻ ghê gớm, vì vậy chúng tôi ủng hộ Tây Ban Nha để giành chiến thắng vào thứ Năm.

TIN TỨC ĐỘI U21 TÂY BAN NHA:
Pablo Fornals và Dani Olmo đã nổi lên như những cầu thủ quan trọng cho Tây Ban Nha tại giải đấu này, họ sẽ bắt đầu trong một tiền vệ tấn công ba người cùng với ngôi sao của Real Madrid, Dani Ceballos.

TIN TỨC ĐỘI U21 PHÁP:
Jonathan Bamba bị loại vì chấn thương cho Pháp trước cuộc đụng độ này vào thứ Năm.

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét