Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Pogba nên đánh bại Real Madrid và giải quyết công việc còn dang dở tại Man Utd, Pires nói

paul-pogba-manchester-united-201819

Người chiến thắng World Cup vẫn đang được liên kết với một di chuyển đến Santiago Bernabeu nhưng đồng hương của anh ấy tin rằng anh ấy nên ở lại Anh

Paul Pogba nên quên đi việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này vì anh ấy đã "làm việc dang dở" tại Manchester United , cựu ngôi sao người Pháp Robert Pires nói.
Cầu thủ 26 tuổi này tiếp tục được liên kết để chuyển sang phía Tây Ban Nha sau một mùa giải áp đảo khác tại Old Trafford kết thúc với việc Quỷ đỏ kết thúc thứ sáu tại Premier League.
Ba năm sau khi United đánh bại Madrid để ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng việc chuyển sang Santiago Bernabeu sắp diễn ra vào mùa hè này.
Nhưng người đồng hương của mình và ex- Arsenal cầu thủ của Pires nói rằng Pogba sẽ sai khi rời United vào thời điểm này, anh ấy vẫn cần phải trở thành thủ lĩnh của đội.
"Quan điểm của tôi về Paul Pogba là anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi cũng biết rằng mùa giải trước đặc biệt rất khó khăn với anh ấy," anh nói với  The Mirror .
Nhiều người chỉ nói về việc chuyển nhượng vì Manchester United đã chi rất nhiều tiền.
Vì vậy, có lẽ điều đó rất khó đối với anh ta, đặc biệt là vào lúc đầu. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là anh ấy tiếp tục ở United.
Đây là một trong những câu lạc bộ tốt nhất và lớn nhất trên thế giới - và anh ấy còn dang dở công việc kinh doanh.
Lý do United đã chi một số tiền lớn như vậy cho anh ta là vì họ tin tưởng rất nhiều vào Paul vì anh ta có thể là một nhà lãnh đạo thực sự cho đội của họ.
Khi câu lạc bộ dành rất nhiều tiền như thế này cho bạn, đó là vì họ có niềm tin vào bạn.
Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để có điểm này trong đầu của bạn. Tôi biết Paul rất thông minh về điều này.
Họ đã đầu tư rất nhiều vào anh ấy, vì vậy tôi tin rằng anh ấy ở lại United rất quan trọng và mang đến những gì họ biết anh ấy có thể sản xuất.
Với đội của Ole Gunnar Solksker đang thi đấu tại Europa League mùa tới, Pires thừa nhận rằng Pogba sẽ gặp khó khăn trong việc loại bỏ cơ hội chơi ở Champions League với Madrid.
"Tôi biết Madrid và Zidane muốn Paul và điều đó có thể khiến anh ấy khó cưỡng lại", anh nói thêm.
"United sẽ chơi ở Europa League mùa tới và mọi cầu thủ đều muốn chơi ở Champions League. Có lẽ Paul muốn giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này với Madrid. Nhưng tôi nghĩ anh ấy có bóng đá để chơi ở Premier League."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét