Pages

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Nhận định Italia vs Bosnia, 01h45 ngày 12/06: Vòng loại Euro 2020

italia-vs-bosnia-herzegovina-1280720

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Italia vs Bosnia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.


Ý tất nhiên sẽ là đội được yêu thích để giành chiến thắng trong trận đấu này, một phần của Nhóm J. Người Ý đang dẫn đầu nhóm sau khi giành được điểm tối đa từ 3 trận mở màn của họ và đã đánh bại những người như Hy Lạp, Liechtenstein và Phần Lan. Họ đã ghi được 11 bàn thắng trong những trận đấu đó và vẫn chưa để thủng lưới và hãy thành thật rằng họ đang kiểm soát hành trình vào lúc này.
Họ có thể bắt đầu rõ ràng với một chiến thắng ở đây và họ không nên tìm thấy quá nhiều vấn đề chống lại đối thủ của họ. Ý có nhiều lựa chọn tấn công ở Fabio Quagliarella, người đã được triệu tập ngay cả ở tuổi 36 khi anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Serie A mùa trước. Ciro Immobile luôn là một mối nguy hiểm và cầu thủ trẻ Moise Kean có vẻ là một tiền đạo giỏi.
Bosnia và Herzegovina chỉ thắng được 1 trận từ năm trận đấu đã qua và trận đấu cuối cùng của họ kết thúc với trận thua 2-0 trước Phần Lan. Họ đã rất khó để ghi bàn mặc dù, ngay cả Tây Ban Nha chỉ có thể đánh bại họ 1-0 trong một trận giao hữu ở Tây Ban Nha.
Họ có 4 điểm và vì vậy không nên viết tắt trong nhóm, mặc dù sẽ rất khó để họ có được bất cứ điều gì từ trò chơi này.

Ý vs Bosnia & Herzegovina: Đối đầu

Các quốc gia chưa gặp nhau trước đây và không có hồ sơ.

Ý vs Bosnia & Herzegovina: Dự đoán

Ý sẽ thắng nhưng thật thú vị khi chúng ta sẽ chứng kiến ​​hai quốc gia có thể phòng thủ. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đội khách sẽ cố gắng và biến đây thành một đêm khó chịu cho người Ý. Bởi vì chúng tôi nghĩ rằng Bosnia sẽ bắt đầu với gần năm người bảo vệ, lựa chọn của chúng tôi ở đây sẽ là ủng hộ họ để giành chiến thắng với điểm chấp sẽ mang lại cho chúng tôi một giá trị rất tốt. Nếu không, chúng tôi mong đợi ở nhà Ý để có được chiến thắng.

Lời khuyên đặt cược Ý vs Bosnia & Herzegovina:

Cược chấp: Bosnia & Herzegovina đánh bại Italia với bàn thắng +2 bắt đầu từ 1.62 (8/13)
Dưới 2,5 bàn thắng ở mức 1,80 (4/5)
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét