Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Nhận định Phần Lan vs Bosnia, 23h00 ngày 8/6: Vòng loại Euro 2020

Phan-Lan-Bosnia-Herzegovina-8907897


Dự đoán, phân tích kèo trận Phần Lan vs Bosnia thuộc khuôn khổ bảng J vòng loại Euro 2020.


Bosnia-Herzegovina tới Phần Lan trong cuộc đụng độ Ngày 3 của họ ở bảng J tuyệt vọng vì buồn bã tại Ratinan Stadion sau khi bị từ chối trong trận hòa 2-2 trước Hy Lạp, khi họ dẫn trước 2-0 nhưng vẫn bị thủng lưới sớm cân bằng với sự thất vọng của đám đông nhà.
Những con rồng đã đánh bại Armenia ở Sarajevo trong gang tấc trước đó và nảy ra một màn trình diễn phòng thủ như vậy sẽ là mấu chốt cho Robert Prosinecki, người đã dựa trên thành công của họ trên một phương pháp phòng thủ khó khăn và chắc chắn sẽ thất vọng với ba bàn thua trong hai trận đầu tiên - bất chấp bốn điểm để tên của họ.
Họ có rất nhiều điều để chứng minh ở Phần Lan và các đối thủ chắc chắn sẽ có kế hoạch của riêng họ, sau khi chứng kiến ​​trận thua 2-0 được mong đợi trước Ý vào ngày khai mạc chiến dịch nhưng đánh bại Armenia ở Yerevan với bàn thắng của Frederik Jensen và Pyry Soiri . Chúng tôi đã thấy Hữuhkajat trong hình dạng tuyệt vời thông qua chiến dịch Liên đoàn Quốc gia của họ và bây giờ chắc chắn chúng tôi sẽ thấy họ rất có động lực để gây thiệt hại cho các mục yêu thích cá cược mỏng vào chiều thứ Bảy.

Phần Lan vs Bosnia-Herzegovina: Đối đầu

Thật thú vị, đây sẽ là cuộc đụng độ đối đầu thứ hai duy nhất của các bên.
Bosnia đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu năm 2004, điều này giúp họ có cơ sở để xây dựng.
Phần Lan đã chọn nó trong vài năm qua và bây giờ có rất nhiều điều để chứng minh trong Nhóm J.

Phần Lan vs Bosnia-Herzegovina: Dự đoán

Bây giờ chúng tôi vẫn sẽ quay lại Bosnia-Herzegovina để gây khó chịu và chúng tôi sẽ giành chiến thắng trên sân khách vào lúc 2h40! Chúng tôi đã thấy họ rất khó khăn để đánh bại và bây giờ chúng tôi hy vọng sẽ thấy họ trong hình dạng tuyệt vời tiến về phía trước, dẫn đầu bởi đội trưởng Edin Dzeko là lựa chọn nổi bật của họ.
Chúng tôi thực sự mong đợi các mục tiêu và chúng tôi cảm thấy Bosnian Dragons sẽ phải ghi thêm bàn thắng đó để bảo đảm cả ba điểm, vì bây giờ chúng tôi cũng đi CÓ cho cả hai đội để ghi bàn ở mức 2,00. Người Bosnia đã buông xuôi ở phía sau và điều này có thể gây tốn kém nếu họ không thể gây ấn tượng trong phần ba tấn công.

Phần Lan vs Bosnia-Herzegovina: Mẹo đặt cược

Chiến thắng sân khách @ 2,40

Cả hai đội đều ghi được CÓ @ 2,00.

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét