Pages

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Buffon gần với sự trở lại giật gân của Juventus với Perin được thiết lập để khởi hành

gianluigi-buffon-juventus_45455

Thủ môn huyền thoại người Ý mới đây đã tuyên bố ý định rời PSG sau một mùa giải và bây giờ có vẻ như sẽ trở lại gây sốc cho Torino

Huyền thoại Juventus Gianluigi Buffon chuẩn bị trở lại câu lạc bộ sau khi tuyên bố rời Paris Saint-Germain .
Người đàn ông 41 tuổi rời nhà vô địch Serie A khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm 2018 sau 17 năm gắn bó với câu lạc bộ, chọn chuyển đến Pháp và ký hợp đồng một năm với PSG.
Gần đây anh đã tuyên bố ý định rời Paris , mặc dù được đề nghị gia hạn hợp đồng và Goal có thể xác nhận rằng người Ý sẽ trở lại bất ngờ với Juventus.
Sự trở lại của Buffon sẽ chứng kiến ​​anh ấy đóng vai trò là người hỗ trợ cho thủ môn lựa chọn đầu tiên Wojciech Szczesny, người có cổ phiếu tăng sau khi củng cố vị trí của anh ấy như một trong những người giỏi nhất Serie A.
Mặc dù hành động này dường như không thể tưởng tượng được chỉ vài ngày trước, mối quan hệ của người Ý với chủ tịch câu lạc bộ Juventus Andrea Agnelli đã giúp thúc đẩy việc chuyển qua với Buffon đã đồng ý hợp đồng một năm.
Động thái này sẽ được chính thức một khi tương lai của thủ môn dự phòng hiện tại Mattia Perin đã được quyết định, với cầu thủ 26 tuổi dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này giữa sự quan tâm từ Roma và Sevilla .
Buffon vẫn cảm thấy mình có thứ gì đó để cung cấp ở mức cao nhất sau khi rời PSG với huy chương của người chiến thắng Ligue 1 , và có thể sẽ xem xét chuyển sang quản lý khi anh ấy quyết định chấm dứt ngày thi đấu.
Người chiến thắng World Cup không phải là người duy nhất khoác áo PSG mùa trước, Juventus quan tâm đến việc mang đến Torino mùa hè này, tuy nhiên, với tiền vệ cao to Adrien Rabiot trong danh sách chuyển nhượng của câu lạc bộ.
Quốc tế Pháp đã bị câu lạc bộ đình chỉ vào tháng 12 và đã được liên kết với việc chuyển sang nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Barcelona và Manchester United , nhưng các nguồn tin thân cận với thỏa thuận đã nói với Goal rằng Bà đầm già tự tin hoàn thành đối phó .
Hợp đồng của tiền vệ trung tâm này sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và Juventus sẽ cung cấp cho anh một hợp đồng trị giá 7 triệu euro (6 triệu bảng / 8 triệu đồng) mỗi mùa, không bao gồm bất kỳ khoản tiền thưởng bổ sung nào.
Các nhà vô địch Serie A đang tìm cách tiến lên phía trước với các mục tiêu chuyển nhượng nhanh chóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã bổ nhiệm Maurizio Sarri làm huấn luyện viên mới của họ vào ngày 16 tháng Sáu.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét