Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Giám đốc của Napoli cập nhật về tương lai của Milik và Koulibaly

Milik-Koulibaly-897979

Giám đốc của Napoli, Cristiano Giuntoli đã nói rằng Milik sẽ được bán nếu anh ấy không ký hợp đồng gia hạn. Anh ấy cũng nói về lập trường của câu lạc bộ với Koulibaly.
Arkadiusz Milik đã được mệnh danh là cầu thủ có khả năng rời Napoli vào cuối mùa giải.
Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi với Partenopei sẽ hết hạn vào mùa hè tới và một loạt các câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến các dịch vụ của anh ấy.
Những người như Juventus, AC Milan và Arsenal đã được đặt tên là những điểm đến tiềm năng cho Milik nếu anh ấy thực hiện một động thái vào mùa hè này .
Trong khi sự không chắc chắn vẫn tiếp tục tồn tại xung quanh tương lai của anh ấy, giám đốc của Cristiano Giuntoli của Napoli hiện đã chia sẻ một số quan điểm về vấn đề này.
Câu lạc bộ đang cố gắng đồng ý gia hạn hợp đồng với Milik nhưng nếu không thể đồng ý, họ sẽ phải bán anh ta thay vì mất anh ta miễn phí vào năm tới.
Mong muốn được đàm phán lại hợp đồng của anh ấy, vì vậy chúng tôi đang nói chuyện với người đại diện của anh ấy. Mục tiêu là để giải quyết tình huống, bằng cách này hay cách khác. Nếu anh ta không muốn ở lại, thì anh ta sẽ đi vào thị trường chuyển nhượng. Giuntoli nói với Sky ở Ý thông qua Football-Italia .
Người chơi có thể duy trì miễn là họ làm như vậy với tâm lý đúng đắn. Napoli sẽ đi tiếp, có hoặc không có Milik.
Một người chơi khác được liên kết với một lối thoát tiềm năng từ Napouli là Kalidou Koulibaly. Trong thực tế, đó là trường hợp trong hai mùa vừa qua.
Một số báo cáo gần đây cho rằng thẻ giá 120 triệu euro của anh ấy có thể giảm xuống khoảng 90 triệu euro do đại dịch toàn cầu. Điều này hiện đã được trình bày bởi người đứng đầu Napoli.
Kalidou là một cầu thủ tuyệt vời, người vẫn còn hợp đồng lâu dài với chúng tôi, Giuntoli nói thêm. Nếu chúng tôi bán, câu lạc bộ có thể yêu cầu một khoản tiền lớn. Một người chơi như thế này không thể thay đổi giá trị của anh ta ngay cả trong một cuộc khủng hoảng, vì vậy chúng tôi không di chuyển định giá của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét