Pages

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Napoli có quyền không phá giá Kalidou Koulibaly

Kalidou-Koulibaly-98789789

Kalidou Koulibaly đã được liên kết với một động thái giảm giá tới Liverpool nhưng có vẻ như không thể đưa ra lập trường của Napoli về cầu thủ này.
Maurizio Sarri bắt đầu cuộc cách mạng khiến Napoli cạnh tranh ở Serie A. Trong bốn năm dài, họ là bên duy nhất giúp Juventus chạy đua kiếm tiền. 
Sarri rời đi và vị trí của anh đã được Carlo Ancelotti chiếm. Cựu huấn luyện viên của AC Milan và Chelsea đảm bảo họ đưa cuộc đua danh hiệu lên dây. 
Nhưng chiến dịch Serie A 2019/20 đã không đi theo kế hoạch của Ancelotti. Anh ấy có quá nhiều cầu thủ đội một trên bàn thuốc và những người thay thế họ không cống hiến nhiều trên sân. 
Aurelio De Laurentiis không thích những màn trình diễn lao dốc.Napoli đã đưa ra những màn trình diễn đảm bảo chỉ dẫn đến hòa và không thắng. 
Ritiro khét tiếng đã được thi hành nhưng vô hiệu. Cuối cùng, Ancelotti đã phải hy sinh và được thay thế bởi người phụ trách cũ của mình, Gennaro Gattuso. 
Trong khi tất cả những điều này đang diễn ra, Kalidou Koulibaly và Arkadiusz Milik đã trở lại sau chấn thương và ổn định Napoli. Những bàn thắng của Arkadiusz Milik đã giúp ích nhưng chính sự hiện diện của Koulibaly ở phía sau đã giúp Partenopei tiến lên bảng điểm.
Khi đại dịch coronavirus thực thi phá vỡ Serie A có hiệu lực, thực thể có trụ sở tại San Paolo đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng Serie A. Napoli cần Kalidou Koulibaly cho cuộc tấn công của họ vào bóng đá hàng đầu Ý. 
Cũng giống như mùa hè vừa qua, hậu vệ người Senegal đã được liên kết với một động thái đi. Liverpool đã nghiêm túc xem xét việc hợp tác với anh với Á quân của Ballon, Virgil van Dijk. Đó là một trận đấu thú vị nhưng Quỷ đỏ sẽ phải ho 100 triệu euro. 
Mong đợi các cuộc đàm phán căng thẳng

Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli, đã xuất hiện và cảnh báo mọi người về ý định của họ. The Blues sẽ chỉ nhận được trong các cuộc thảo luận nếu đáp ứng mong đợi của họ. Nếu không, sẽ không đạt được thỏa thuận. 
Có thể hiểu được tại sao Giuntoli sẽ nói như vậy. Napoli cần phải gây quỹ và đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Họ không thể có mặt trên thị trường để có được người chơi và phải giữ lại những người trong danh sách của họ.  
Nếu ai đó sở hữu tài sản quý giá của họ, họ sẽ phải ho ra khoản tiền. Để những người chơi như Koulibaly đi với giá rẻ sẽ chỉ tác động tiêu cực đến họ. 
Khoản tiền 100 triệu euro được mời chào cho Kalidou cho thấy lý do tại sao anh là một trong hai hậu vệ hàng đầu trong trò chơi. Anh ta đã xiềng xích hàng phòng ngự của Liverpool trong các cuộc họp Champions League của họ, trong khi Cristiano Ronaldo cũng đã được giữ kín. 
Kalidou Koulibaly sẽ rời khỏi một đội bóng hàng đầu và nếu một đội bóng hàng đầu muốn có một sự bổ sung chất lượng, họ phải ho ra tiền. Nó có ý nghĩa cho tất cả các bên liên quan. 
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét