Pages

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Nỗi khổ của Maurizio Sarri tiếp tục ở Juventus

Maurizio-Sarri-89799

Một cơ hội phung phí khác cho danh hiệu đã khiến Maurizio Sarri rơi vào tình huống nổ súng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải cho Juventus.
Hồ sơ theo dõi của Maurizio Sarri đã được chú ý ngay cả trước khi trận thua cuối cùng của Juventus trước Napoli vào thứ Tư.
Người đàn ông 61 tuổi này nổi tiếng vì đã biến Napoli thành đối thủ nặng ký ở Ý. Anh ấy đã đảm bảo kết thúc ba giải đấu hàng đầu trong cả ba mùa giải của mình và giới thiệu trò chơi vượt qua nhịp độ cao được mệnh danh là 'Sarriball'.
Mặc dù bóng đá phong cách của anh ấy được tôn sùng trên khắp châu Âu, tuy nhiên, Sarri chưa bao giờ giành được Serie A hoặc Coppa Italia. Thành công tại Europa League mùa trước với Chelsea là danh hiệu lớn duy nhất trong sự nghiệp của anh.
Những thành tựu đáng chú ý khác của Sarri trong bóng đá bao gồm Cavriglia, Antella, Sansovino và Empoli hàng đầu để thăng hạng từ các bộ phận thấp hơn của Ý.
Tôi cảm thấy khó chịu khi mọi người nói rằng tôi chưa bao giờ giành được bất cứ điều gì ở Ý, anh ấy đã nói với các phóng viên trước trận chung kết Coppa Italia.
Tôi đã giành được danh hiệu trên sân từ hầu hết các bộ phận, từ tầng thứ sáu đến Serie A, và đó là một con đường khó khăn để đi. Tôi hài lòng với những gì tôi đã đạt được.
Tất nhiên, có một mong muốn lớn để giành được một chiếc cúp nhưng đó là cho người hâm mộ và cho tất cả chúng ta. Tôi không nghĩ về quá khứ.
Thật không may, Sarri không thể thêm vào vận tải của mình vào thứ Tư khi Juventus rơi vào thất bại trước Napoli. Trận hòa không bàn thắng đã dẫn đến loạt sút luân lưu, mà Neapolitans thắng 4-2 .
 Napoli-89879879

Nó đã trao cho người quản lý của Napoli Gennaro Gattuso chiếc cúp lớn đầu tiên của anh ấy và để Sarri để lại một cúp bị mất khác.Và trong khi Juventus vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu, một danh hiệu thứ chín liên tiếp không được đảm bảo khi Lazio chỉ đứng sau một điểm trong giây. Do đó, Sarri sẽ cắt giảm công việc trong tháng tới.
Những vấn đề cũ
Huấn luyện đội bóng thành công nhất trong lịch sử bóng đá Ý đi kèm với một số kỳ vọng cao cả. Kết quả mạnh mẽ và màn trình diễn là những yêu cầu cơ bản. Không làm như vậy dẫn đến một mức giá quá đắt; thường dẫn đến việc sa thải một người.
Đây là thứ có thể chơi trong tâm trí của mọi người sớm tùy thuộc vào kết quả của mùa giải này.
Trong khi 27 chiến thắng và chỉ sáu thất bại trong 39 trận đấu là một kỷ lục tốt, Juventus vẫn chưa chơi với cùng một sự vênh vang kể từ khi Sarri đến. Các cầu thủ đã đấu tranh để thích nghi với phương pháp của huấn luyện viên kể từ ngày đầu tiên.
Tôi không biết tại sao tôi không thể khiến các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc di chuyển quả bóng một cách nhanh chóng, ngay lập tức, Neapolitan đã thừa nhận Sky Sport Italia sau khi thua Lyon trước Champions League vào tháng Hai.
Thất bại cuối cùng của Coppa Italia, trong khi đó, đã khiến Sarri có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.
Mức độ hiệu suất của Juventus đã chậm chạp kể từ khi khởi động lại. Trong một số cách, điều này là dễ hiểu khi xem xét gián đoạn ba tháng. Nhưng bạn có thể tranh luận cả Napoli và AC Milan đều ở trên cùng một chiếc thuyền.
Mặc dù vậy, nửa giờ đầu trận đấu với Milan là khá tốt. Cách Juve chơi là một trong những thứ bóng đá hay nhất mà chúng ta đã thấy trong mùa giải này, điều này khiến Sarri 'ngạc nhiên và hài lòng'.
Nhưng những trao đổi bóng sắc nét, sự kết hợp hiệu quả và những đường chuyền chắc chắn trên sân không tồn tại lâu. Đó là câu chuyện tương tự cho phần lớn của mùa giải này. Từ những giây phút hứa hẹn khi thấy đội bóng vấp ngã, sự không nhất quán của Juve dưới thời Sarri là một sự phát triển đáng lo ngại.
Vì vậy, anh ấy sẽ mất thêm bao nhiêu thời gian để tái tạo bóng đá phong cách của mình từ Napoli? Bạn sẽ gặp vấn đề trong vài tháng đầu, nhưng không phải sau gần một năm.
Sarri xác định chính xác vấn đề của Juve
Tuy nhiên, ngoài Gianluigi Buffon và có lẽ Matthijs de Ligt, tuy nhiên, không cầu thủ nào của Juventus có bất cứ điều gì để hài lòng vào thứ Tư.
Gã khổng lồ Ý đã cẩu thả trong phòng ngự khi Buffon thực hiện một số pha cứu thua quyết định. Trong khi các tiền vệ và những kẻ tấn công đặt ra mối đe dọa nhỏ về phía trước, chỉ với ba trong số 13 phát bắn vào mục tiêu.
Thay vào đó, Napoli đã nắm giữ lợi thế trong trận hòa không bàn thắng khó khăn ở Rome. Những người đàn ông của Gattuso có cơ hội tốt hơn trong trận đấu, chỉ để Buffon can thiệp.
Thủ môn 42 tuổi này rất quan trọng với Juve, từ chối Diego Demme từ cự ly gần và cản phá cú đánh đầu của Nikola Maksimovic từ một pha đá phạt góc trong những giây phút hấp hối.
Cơ hội tốt nhất của Juventus đến trong trận mở màn năm phút khi Paulo Dybala tận dụng sai lầm để đưa bóng cho Cristiano Ronaldo. Thủ môn của Napoli, Alex Meret, đã cứu được cú sút thấp của Bồ Đào Nha, tuy nhiên.
Cầu thủ 23 tuổi, người bắt đầu thay cho David Ospina bị treo giò, sau đó đã từ chối Dybala và Rodrigo Bentancur trước khi cứu nỗ lực của các cầu thủ trong loạt sút luân lưu. Hình phạt đáng sợ của Danilo đã che đậy một thất bại xứng đáng.
Đó cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2015, Juventus không ghi bàn trong các trận đấu trở lại.
Chúng tôi đang vật lộn để vượt qua những người chơi đối lập khi đưa người đàn ông vào, Sarri nói với Rai Sport .
Maurizio-Sarri-9879789

Chúng tôi có một đội ngũ được xây dựng trên những cá nhân thường có thể làm điều đó rất tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu quyết tâm.
Vì chúng tôi hoàn toàn tập trung trong 90 phút và bạn không thể làm điều đó mà không có quyết tâm.
Tôi nghĩ rằng vấn đề là đặc điểm, bởi vì đây là những người chơi đã quen với việc đưa đàn ông vào và tại thời điểm đó không xảy ra.
Bây giờ một chuyến đi đến Bologna đang chờ Juventus vào thứ Hai tại Serie A trong trận đấu phải thắng của Sarri.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét