Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Pjanic vẫn đủ điều kiện để lựa chọn khi Sarri thấy phù hợp

Pjanic-879879879

Maurizio Sarri khẳng định rằng anh vẫn sẽ chọn Miralem Pjanic nếu anh thấy phù hợp cho từng trận đấu.
Miralem Pjanic và Arthur Melo có liên quan đến một cuộc chuyển nhượng vui vẻ giữa Juventus và Barcelona.
Thỏa thuận hoán đổi được cho là sắp xảy ra.
Điều này rõ ràng sẽ khiến các câu lạc bộ rơi vào tình trạng khó xử lựa chọn cho đến khi mọi thứ được hoàn thành. Nguy cơ một trong những cầu thủ bị thương cuối cùng có thể làm thất bại bất kỳ thỏa thuận nào đã được thực hiện trong một thời gian.
Tuy nhiên, theo ông chủ của Juventus, Maurizio Sarri, Pjanic vẫn sẽ được chọn nếu ông là người quản lý thấy phù hợp để làm điều đó.
Theo Goal, ông chủ Bianconeri nói:
Nếu anh ấy bị bán, nó sẽ vì những lý do khác. Ông không được thảo luận từ quan điểm kỹ thuật.
Tuy nhiên, câu lạc bộ đã không cho tôi bất kỳ tín hiệu nào theo nghĩa đó, vì vậy tôi không xem xét nó.
Các cuộc thảo luận giữa anh ấy và tôi là về khía cạnh kỹ thuật và tinh thần. Anh ta không được lo lắng nếu anh ta bỏ lỡ một trận đấu, nhưng anh ta phải phản ứng nhanh chóng.
Tôi rất hài lòng với Miralem và tôi chắc chắn, trong vai trò đó, anh ấy có thể tiến bộ hơn nữa.
Cấm Arthur là một cầu thủ Barcelona và tôi không muốn nói về anh ấy.
Người hâm mộ Barcelona không hài lòng với thỏa thuận được đề xuất. Pjanic sẽ trở thành huyền thoại của Camp Nou hay Camp Nou flop?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét