Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Nhận định Inter Milan vs Sampdoria, 02h45 ngày 22/06

inter-milan-vs-sampdoria-220890890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Inter Milan vs Sampdoria lúc 02h45 ngày 22/06, Vòng 25 giải VĐQG Italia 2019/20.
Nerazzurri, thất bại lớn tại Stadio Olimpico, sẽ háo hức trở lại ngay lần đầu tiên hỏi khi họ tiếp đón Sampdoria khiêm tốn vào tối Chủ nhật.

Xem trước trận đấu

Chuỗi mười sáu trận bất bại của Inter Milan trong giải đấu đã kết thúc khi họ rơi vào thất bại 1-2 có khả năng xác định mùa giải trước Lazio. Những người đàn ông của Antonio Conte đã vượt lên dẫn trước tại Stadio Olimpico thông qua Ashley Young, nhưng những pha tấn công trong hiệp hai của Ciro Immobile và Sergej Milinkovic-Savic đã xoay chuyển trận đấu cho đội chủ nhà.
Câu lạc bộ hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, hai điểm sau đội bóng La Mã và ba điểm so với Juventus hạng nhất. Họ sẽ háo hức trở lại ngay lần đầu tiên hỏi khi họ tổ chức Sampdoria khiêm tốn vào tối Chủ nhật.
Nerazzurri đang tự hào với thành tích sân nhà tốt thứ ba trong cuộc cạnh tranh với bảy chiến thắng, bốn trận hòa và một thất bại cho đến nay, ghi trung bình 1,92 bàn mỗi trận và để thủng lưới 0,83. Họ đã lấy mười hai điểm từ sáu trận sân nhà gần nhất (thắng 3, hòa 3).
Phong độ nóng và lạnh của Blucerchiati tiếp tục với thất bại nhục nhã 1-5 trên sân nhà trước Fiorentina. Đội bóng của Claudio Ranieri cần phải siết chặt ở phía sau, khi để thủng lưới mười lăm bàn trong năm lần ra sân Serie A gần nhất của họ.
Với một chiến thắng, hai trận hòa và ba thất bại, Samp đang đứng thứ mười lăm trong bảng sáu trò chơi và thứ mười bảy tổng thể, chỉ hơn một điểm so với đối thủ thành phố bị đe dọa xuống hạng, Genova.
Sampdoria đã đăng ba trận thắng, một trận hòa và bảy trận thua trước Luigi Ferraris, trung bình 1,09 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi trả lại hai trận mỗi trận. Các vị khách của Chủ nhật đã giành được bảy điểm từ năm trận đấu cuối cùng của họ (thắng 2, hòa 1, thua 2).

Inter Milan vs Sampdoria: Tin tức đội & Đội hình có thể

Inter (3-5-2): Padelli – Skriniar, de Vrij, Bastoni – Candreva, Barella, Brozovic, Eriksen, Young – Lautaro Martinez, Lukaku
Sampdoria (4-3-1-2): Audero – Bereszynski, Colley, Tonelli, Augello – Linetty, Ekdal, Thorsby – Jankto – Gabbiadini, Quagliarella

Inter Milan vs Sampdoria: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung (48 trận): Inter Milan 25 Thắng, Sampdoria 9 Thắng, 14 trận hòa.
  • Nerazzurri đã thắng 15 trong số 24 trận sân nhà trước Sampdoria.
  • Inter đã giành chiến thắng trong năm cuộc gặp gỡ trực tiếp gần đây nhất.
  • Bộ trang phục có trụ sở tại Milan đã ghi được hai hoặc nhiều hơn trong bốn trong năm lần ra sân gần nhất của họ.
  • Ít nhất ba bàn thắng đã được ghi trong năm trong sáu lần đối đầu gần nhất của họ.

Dự đoán Inter Milan vs Sampdoria:  

Đội chủ nhà có một trận đấu lớn sắp diễn ra vào tuần tới tại sân vận động Allianz vs Juventus và không thể có thêm một lần trượt giá. Đây là trận đấu phải thắng cho đội của Conte và tôi tin rằng họ sẽ giành được ba điểm vào Chủ nhật.
Với linh cảm tỉ số 2-0, tôi sẽ chộp lấy Inter ở -1,5 điểm chấp châu Á và trở lại Romelu Lukaku để ghi bàn bất cứ lúc nào. Cầu thủ lớn của Bỉ đã ghi được bảy bàn thắng trong tám trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ và tôi khẳng định anh ấy sẽ hành hạ hàng phòng ngự mỏng manh của Samp.

Mẹo cá cược Inter Milan vs Sampdoria: 

  • Cược chấp châu Á -1,5 châu Á @ 2.07
  • Romelu Lukaku (Inter) Để ghi bàn bất cứ lúc nào @ 1,73.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét