Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Milinkovic-Savic có thể rời Lazio nhưng không rẻ

Milinkovic-Savic-89898

Lazio sẵn sàng để tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic rời câu lạc bộ, nhưng nhấn mạnh rằng nó sẽ không rẻ.
Các dấu hỏi đã được đặt trên cửa sổ chuyển nhượng bóng đá mùa hè này và tác động của việc khóa COVID-19. Nhưng phía Serie A, Lazio khẳng định rằng họ sẽ không bán với giá rẻ.
Lazio đã có phần bất ngờ trong mùa giải này ở Serie A.
Phần lớn thành công của họ là nhờ những người như Sergej Milinkovic-Savic điều hành chương trình ở hàng tiền vệ.
Trong khi Ciro Immobile đã đạt được mục tiêu là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu.
Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Igli Tare khẳng định rằng không cần phải bán. Nhưng nếu họ quyết định để một người chơi ra đi, anh ta nói với Sky Sport Italia, điều đó sẽ theo các điều khoản của họ.
Anh nói:
Chúng tôi chắc chắn không cần phải bán ngay bây giờ.
Tôi nghĩ rằng rất nhiều thứ sẽ thay đổi trên thị trường chuyển nhượng vì đại dịch xảy ra một lần trong đời làm thay đổi mọi thứ, vì vậy chúng tôi phải sáng tạo.
Tuy nhiên, trên tất cả rất rõ ràng về kế hoạch của chúng tôi cho hiện tại và tương lai. Tôi nghĩ rằng giá sẽ không giảm cho người chơi hạng nhất.
Rõ ràng đối với những người chơi trung bình và cấp thấp, sẽ có một xu hướng giảm.
Milinkovic-Savic, mối quan hệ của cậu bé với thành phố và Lazio sẽ không bao giờ chết vì có một mối liên kết rất mạnh mẽ đã phát triển trong những năm qua.
Mặt khác, xem xét tình hình, mong muốn của anh ấy, mọi thứ chúng tôi đã nói, mọi tình huống sẽ được đánh giá đúng lúc mà không có áp lực nào, nhưng trên hết là vì lợi ích của cả hai bên.
Nếu có một khả năng thỏa mãn câu lạc bộ và người chơi, nó sẽ được xem xét. Nếu không có, anh ấy hạnh phúc và chúng tôi rất hạnh phúc khi anh ấy ở lại.
Có tin đồn rằng có một số ngôi sao của Lazio trong danh sách mong muốn của một số đội bóng tinh hoa của châu Âu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét