Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Sarri: Khó có thể tồn tại cùng Ronaldo và Dybala

Ronaldo-Dybala-897979

Maurizio Sarri cho rằng Juventus không thể hoạt động hiệu quả khi cả Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đều có mặt trên sân cùng một lúc.
Người hâm mộ Juventus đã ở trên mặt trăng sau vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo 100 triệu euro từ Real Madrid trở lại vào năm 2018.
Sự hiện diện của một mình Ronaldo có thể mang lại lợi thế cho bất kỳ đội bóng nào và trường hợp của Juve cũng vậy, vì họ vẫn tiếp tục duy trì ưu thế trong nước.
Tuy nhiên, không phải ai cũng liên quan đến phía Ý đã được hưởng lợi từ sự xuất hiện của anh ấy và Paulo Dybala thuộc nhóm thiểu số đó.
Từ việc trở thành người khởi đầu không thể tranh cãi trong năm 2017-18, Dybala giờ đây thường được xem là đóng vai trò thứ hai đối với người Bồ Đào Nha. Số điểm của anh ấy cũng giảm từ 26 bàn trong mùa giải 2017-18 xuống chỉ còn 10 bàn.
Kết quả là một sự di chuyển cho người Argentina, kết quả là, cũng đã được đồn đại là trên thẻ cả trong mùa hè vừa qua và mùa đông này.
Dybala chưa phù hợp với trình độ trước đây của anh ấy trong khi Ronaldo tiếp tục là tài năng của đội.
Maurizio Sarri thừa nhận sự tương đồng về phẩm chất của cả hai cầu thủ khiến ông có một nhiệm vụ khá bền bỉ là phải điều chỉnh cả hai người trong cùng một đội hình.
Dybala là một cầu thủ phi thường, ông Sar Sarri nói với Sky Sport Italia . Mặc dù về mặt chiến thuật, thật khó để khiến anh và Ronaldo cùng tồn tại.
Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhưng không dễ để họ chơi cùng nhau. Nhưng với phẩm chất kỹ thuật và thể chất mà họ có, họ có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào.
Đội bóng phải thích nghi trong cả giai đoạn phòng ngự và tấn công, nhưng thật đau đầu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét