Pages

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Napoli mở cửa bán Koulibaly & Ruiz cho MU hoặc Man City

Koulibaly-Ruiz-987987989

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã xác nhận rằng Napoli sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz vào mùa hè này.

Tương lai của hai tài sản quý giá nhất của Napoli, Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz, đã lên sóng từ lâu với một loạt các câu lạc bộ trên khắp châu Âu được đồn đại sẽ quan tâm đến chúng.
Koulibaly tiếp tục củng cố vị thế của mình như một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá thế giới với chuỗi màn trình diễn xuất sắc một lần nữa trong mùa giải này. Kết hợp điều đó với thực tế là hợp đồng hiện tại của anh ấy có hiệu lực đến năm 2023, và rõ ràng lý do tại sao Napoli định giá anh ấy trong khoảng 80 triệu euro.
Ruiz đã là một nhân vật quan trọng khác cho đội bóng của Gennaro Gattuso mùa này. Anh ấy cũng bị ràng buộc với câu lạc bộ trong ba năm nữa.
Cả hai cầu thủ đã tạo ra sự quan tâm từ các đối thủ nặng ký như Real Madrid , Manchester United , Manchester City, Liverpool và Paris Saint-Germain .
Thừa nhận những tin đồn, chủ tịch Aurelio De Laurentiis gần đây đã tuyên bố rằng Napoli sẽ không cản trở một trong hai cầu thủ nếu một đề nghị được đưa ra cho họ vào mùa hè này, với điều kiện là lời đề nghị phù hợp.
Nếu Man City, MU hoặc PSG với 100 triệu euro xuất hiện, tôi sẽ nghĩ về nó. Và có khả năng là họ sẽ rời đi, Laurentiis nói với Corriere Dello Sport .
Tôi thậm chí không xem xét lời đề nghị trị giá 60 triệu euro. Tôi chắc chắn, nếu tôi muốn giành Scudetto bằng bất cứ giá nào hôm nay tôi sẽ thấy mình có ba, bốn trăm triệu khoản nợ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét