Pages

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Napoli xác nhận các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra với Mertens

Mertens-789898989

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định Napoli rất muốn giữ lại Dries Mertens và đã đề nghị ông gia hạn hợp đồng.
Tiền đạo Dries Mertens đã đưa Marek Hamsik trở thành cầu thủ ghi bàn tốt nhất mọi thời đại của câu lạc bộ trong trận hòa 1-1 trong trận bán kết lượt về Coppa Italia với Inter Milan.
Kể từ khi đến San Paolo trở lại vào năm 2013, Mertens hiện đã ghi được 122 cuộc đình công và đã thực hiện hơn 300 lần xuất hiện.
Trận đấu hôm thứ Bảy là một trong nhiều trường hợp khi cầu thủ người Ý giao bóng khi điều quan trọng nhất đối với anh là một nhân vật quan trọng trong đội hình Gli Azzuri trong suốt mùa giải này cả dưới thời Carlo Ancelotti và Gennaro Gattuso .
Tin đồn liên kết anh ấy với việc chuyển đến Chelsea và thực tế là hợp đồng hiện tại của anh ấy sắp hết hạn vào mùa hè tới đã chứng kiến ​​tương lai của cầu thủ 33 tuổi tại Napoli bị đặt dấu hỏi trong vài tuần qua.
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, tuy nhiên, duy trì câu lạc bộ đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo ông sẽ vượt xa chỉ trong mùa giải này.
Mặc dù nó chống lại các chính sách của câu lạc bộ để giữ chân các cầu thủ già, De Laurentiis cho biết thêm, Napoli đã tạo ra một ngoại lệ cho một cầu thủ chất lượng của Mertens.
Anh nói với Corriere Dello Sport : Anh là một con nhím đường phố. Chúng tôi gặp nhau cho bữa sáng sáu tháng trước, đó là một tiết lộ. Tôi phát hiện ra một người đàn ông đặc biệt, thông minh, tinh thần sắc sảo. 
Đổi mới hợp đồng cho một cầu thủ bóng đá 33 tuổi không phải là một phần thói quen của chúng tôi. Nhưng với Mertens, nó thật đơn giản, tự nhiên. 
Tôi sẽ nói nhiều hơn khi anh ấy ngừng thi đấu, tôi muốn tìm cho anh ấy một vai công việc để tiếp tục hợp tác.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét