Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Martinez nên loại bỏ Barca để ủng hộ chuyển đến Real Madrid

Martinez-8798989

Wesley Sneijder tin rằng Real Madrid là câu lạc bộ Lautaro Martinez nên lựa chọn nếu anh kiên quyết chia tay Inter Milan.
FC Barcelona đã không thực sự tinh tế về sự ngưỡng mộ của họ về tiền đạo La Milan của La Milan và mong muốn được gia nhập lực lượng với anh ấy vào cuối mùa giải này.
Huấn luyện viên trưởng Quique Setien trước đó đã hoan nghênh triển vọng có thể huấn luyện viên Martinez trong khi hoan nghênh anh ấy là một 'cầu thủ bóng đá vĩ đại'.
Luis Suarez đã gán cho cầu thủ 22 tuổi này là người kế vị và thúc giục đội bóng của anh ấy thúc đẩy chuyển nhượng . Bản thân Lionel Messi trước đây cũng dành nhiều lời khen ngợi cho anh ấy, điều đó cho thấy anh ấy rất cởi mở khi chơi bên cạnh người đồng hương ở Camp Nou .
Một báo cáo gần đây thậm chí còn tuyên bố rằng Barcelona đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với người Argentina và việc chuyển nhượng sẽ diễn ra đúng hạn sau khi hai câu lạc bộ đồng ý về định giá của anh ấy.
Nhưng cựu ngôi sao của Inter Milan, Wesley Sneijder tin rằng Martinez nên ở lại và đặt mục tiêu xây dựng di sản của mình tại San Siro.
Anh ấy rất giỏi, nhưng anh ấy phải ở lại Ý, Sneijder nói với Gianluca Di Marzio .
Anh ấy có thể trở thành một trong những người giỏi nhất, nhưng trước tiên anh ấy cần giành được thứ gì đó với Nerazzurri.
Có một khoảnh khắc để làm mọi thứ. Anh ấy có thể chơi ở Barcelona và tất nhiên, nếu anh ấy thực sự muốn ra đi, tôi sẽ thích anh ấy chuyển đến Real Madrid.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét