Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Nhận định Lecce vs AC Milan, 00h30 ngày 23/06

lecce-vs-ac-milan-87987998

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lecce vs AC Milan lúc 00h30 ngày 23/06, vòng 27 giải VĐQG Italia.
Lecce được đặt trong khu vực xuống hạng vào lúc này. Một lần nữa chúng tôi có một đội ngũ mới được thăng hạng đang nỗ lực để thực hiện tốt trong giải đấu hàng đầu. Đó là một mùa giải khó khăn cho đến nay cho đội hình chống lại các đối thủ nặng ký của bóng đá Ý.
Mặt khác, chúng ta có một trong những biểu tượng của chính Serie A - AC Milan đến bây giờ họ được xếp thứ bảy trong bảng - sở hữu vị trí cuối cùng của châu Âu. Sau khi chi tiêu đáng kể trong mùa hè, người hâm mộ sẽ náo loạn nếu đội của họ thậm chí không tham dự Europa League.
Khi một đội xuống hạng đảm nhận một trong những đội hay nhất giải đấu, logic cho rằng đội sau sẽ thắng thế. Hơn nữa, lịch sử đối đầu cũng cho thấy điều tương tự. Có khả năng, mong đợi một chiến thắng AC Milan vào thứ Hai này.

Đối đầu giữa Lecce vs AC Milan (h2h)

  • 15 trong số 17 chiến thắng trước đó đã thuộc về Milan.
  • 5 trong số 6 trận đấu trước đó chứng kiến ​​Lecce thủng lưới từ hai bàn trở lên.
  • Đã 14 năm kể từ khi Lecce giành chiến thắng cuối cùng trước đối thủ này.
  • Trong ba thập kỷ qua, chỉ có một lần chủ nhà giành chiến thắng tại địa điểm này.
  • Lần cuối cùng hai người này đụng độ tại sân vận động này, Milan đã ghi một chiến thắng bằng cách ghi bốn bàn thắng ấn tượng.

Dự đoán giữa Lecce vs AC Milan:

Lecce đã thua 2-7 trên sân nhà vào ngày cuối cùng, trước Atalanta. Đó là một trong những mất mát nặng nề nhất cho bất kỳ đội nào trong giải đấu năm 2019-20, và điều này đã xảy ra sau khi thua 4-0 trên đường đối đầu với Roma.
Trong khi đó, Milan thua 1-2 trên sân nhà trong trận đấu vừa qua, trước Genova. Các vị khách đã ghi hai bàn thắng sớm, và dẫn đầu trong suốt trận đấu. AC đã cố gắng để trở lại, nhưng tất cả những gì họ có thể đủ khả năng là một mục tiêu duy nhất để đáp lại.
Đến bây giờ, Milan dễ dàng chiếm thế thượng phong. Họ đã là một trong những đội bóng hay nhất Serie A trong một thời gian rất dài, trong khi các đối tác của họ đã được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu chỉ vào mùa hè năm ngoái.
Ngoài ra, Lecce đã để thủng lưới tổng cộng 11 bàn thắng từ hai trận đấu trước đó và họ đã vô địch trong 18 trên tổng số 22 trận đấu trước đó. Mặt khác, Milan đã bất bại trong 11 trên tổng số 14 trận đấu trước đó của họ - và hai trong số những mất mát này đã xảy ra trước Atalants và Inter Milan.
Hơn nữa, họ cũng đã có một kỷ lục đối đầu thống trị trước đối thủ này trong ba thập kỷ qua. Xem xét các yếu tố này, có thể dễ dàng suy luận rằng AC Milan đang trên đường ghi lại chiến thắng vào thứ Hai này.

Mẹo cá cược Lecce vs AC Milan:

  • AC Milan giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • AC Milan ghi bàn trong hiệp một @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét