Pages

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Không có nghi ngờ gì nữa Martinez có thể chơi với Messi

Martinez-Messi-897979

Diego Milito thừa nhận không có nghi ngờ gì trong đầu rằng Lautaro Martinez chơi với Lionel Messi tại Barcelona sẽ là một sự hợp tác hoàn hảo.
Lautaro Martinez chuyển từ Inter Milan sang Barcelona có thể được công bố bất cứ ngày nào.
Nó sẽ thấy hai tiền đạo tốt nhất của Argentina được ghép với nhau ở cấp câu lạc bộ. Sự trưởng thành kinh nghiêm của Lionel Messi và tài năng, sức trẻ của Lautaro Martinez.
Diego Milito tận mắt chứng kiến ​​Lautaro Martinez tốt như thế nào khi cặp đôi này ở bên cạnh Argentina cùng nhau.
Trên thực tế, Milito đã chứng kiến ​​Martinez lúc đó là thiếu niên, bước vào để lấp đầy sự vi phạm mà anh ta để lại ở câu lạc bộ khi anh ấy nghỉ hưu.
Thật trùng hợp, hai năm sau, tiền đạo trẻ người Argentina chuyển đến Inter Milan, một trong những câu lạc bộ tiền đạo kỳ cựu trước đây.
Nói chuyện với Infobae, Milito khẳng định rằng anh rất thích thấy người đồng hương của mình ở lại với Nerazzurri.
Nhưng anh không thể từ chối cơ hội chơi với Messi ở Barcelona chỉ là quá tốt để từ chối.
Anh nói:
Có thể để Lautaro cho bất kỳ đội nào trên thế giới, anh ấy là một cầu thủ tấn công tuyệt vời, một cậu bé đặc biệt, tôi đánh giá cao anh ấy rất nhiều.
Tôi rất vui vì mọi thứ đang diễn ra rất tốt cho anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh ấy hạnh phúc tại Inter, một trong những đội hay nhất thế giới.
Nhưng nếu anh ấy phải đến Barca, tôi chúc anh ấy tốt nhất. Nó sẽ rất tuyệt cho anh ấy, tôi chắc chắn.
Làm thế nào anh ấy không thể gel với Messi? Tôi tin rằng anh ấy có thể chơi với Leo. Anh ấy đã làm điều đó cho Argentina.

Dường như có nghi ngờ rằng một quan hệ đối tác Messi / Martinez sẽ hoàn hảo.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét