Pages

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Moses thừa nhận anh ấy muốn giành chiến thắng với Conte

Moses-78987989

Victor Moses đang được cho mượn tại Inter Milan từ Chelsea, nhưng hậu vệ cánh khẳng định anh chỉ thích chơi bóng đá đặc biệt là cho Antonio Conte.
Victor Moses đã đến Inter Milan vào mùa đông vừa qua trong một hợp đồng cho mượn từ Chelsea.
Cầu thủ Quốc tế Nigeria ban đầu được ký bởi Conte khi người Ý là ông chủ của Chelsea. Tuy nhiên, thời gian của anh ấy ở Stamford Bridge ahs được coi là một sự thất vọng.
Moses đang hy vọng có thể thuyết phục được Conte giữ anh ở San Siro sau mùa giải này. Anh ấy thừa nhận anh ấy thích chơi bóng đá, và chơi cho ông chủ Inter Milan của anh ấy làm cho nó thậm chí còn tốt hơn.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Football Italia, ông nói:
Anh ấy là một người đàn ông và huấn luyện viên tuyệt vời, tôi biết rất rõ phương pháp của anh ấy.
Anh ấy muốn điều tốt nhất từ ​​các cầu thủ của mình và đó là lý do chính tôi ở đây vì tôi đã làm việc với anh ấy và tôi biết anh ấy muốn gì.
Anh ấy chỉ muốn chúng tôi ra ngoài đó, làm việc chăm chỉ và vui chơi trong khi đưa ý tưởng bóng đá của chúng tôi vào thực tế.
Rõ ràng những gì tôi muốn làm, là giành chiến thắng với anh ấy, đội bóng này và câu lạc bộ tuyệt vời này.
Inter là một câu lạc bộ lớn với những người hâm mộ đáng kinh ngạc.
"Tôi yêu bóng đá." Đây là trong máu của tôi và những gì tôi thích làm.

Antonio Conte sẽ giữ Victor Moses ngoài mùa hè này, hay anh ấy sẽ tìm nơi khác hoặc quân tiếp viện tại Inter Milan?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét