Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Nhận định Napoli vs Inter Milan, 02h00 ngày 14/06

napoli-vs-inter-milan-020879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Napoli vs Inter Milan lúc 02h00, 14/6 thuộc bán kết lượt về Cúp QG Italia.
Trận bán kết Coppa Italia đánh dấu sự trở lại với cuộc sống của bóng đá Ý và điều quan trọng đối với một trong hai đội này là thể hiện trình độ cao mà họ từng thể hiện trước giờ nghỉ. Do Napoli có lợi thế sân nhà, dẫn đầu về tổng hợp cũng như bàn thắng trên sân khách, họ được coi là yêu thích.

Đối đầu giữa Napoli và Inter (h2h)

  • 11 trong số 16 chiến thắng trước đã thuộc về người của Gennaro Gattuso.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau trên sân, người của Gattuso đã thắng 0-1 trên đường.
  • Hai trong ba trận gần đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • Kể từ năm 1997, khách đã giành được hai lần tại địa điểm này.
  • Trong khi đó, đội chủ nhà đã thắng 12 trong số 17 lần đối đầu trước đó trên sân này.

Dự đoán trận đấu giữa Napoli và Inter

Trận lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 0-1 cho The Blues trên đường. Sau khi hiệp một trôi qua mà không có nhiều sự cố, Fabian Ruiz đã phá vỡ thế bế tắc cho các vị khách ở phút thứ 57. Mặc dù đội chủ nhà sau đó đã cố gắng hết sức để tìm lại lưới sau đó, những người đàn ông của Gattuso vẫn đứng vững ở phía sau.
Như mọi thứ, Blues là yêu thích. Họ đang có chuỗi 5 trận bất bại - bao gồm bốn chiến thắng và một trận hòa (trận hòa đã đến với Barcelona, ​​tại Champions League). Họ cũng đã giành được bảy trong số chín trận đấu trước đó - và điều này bao gồm cả chiến thắng trước Juventus, Lazio và Inter.
Mặt khác, những người đàn ông của Antonio Conte đã thua ba trong số năm trận đấu tổng thể trước đó của họ và cũng không thể ghi bàn trong ba trong năm trận đấu gần đây của họ. Họ cũng đã mất hai trong ba chuyến đi đường bộ trước đây và có tổng cộng chỉ ba chiến thắng từ bảy trận sân khách trước đó.
Điều quan trọng, The Blues đã ghi được mười một trong số mười sáu h2h chiến thắng trước đó, và họ thậm chí đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại của trận đấu này. Như vậy, họ có vị trí dẫn đầu trong bảng tổng hợp, và cũng có lợi thế về mục tiêu sân khách. Trên hết, họ ở nhà - nơi những người đàn ông của Conte đã phải vật lộn để biểu diễn trong hai thập kỷ qua. 
Để nói một sự thật, kể từ năm 1997, chỉ có hai lần người đàn ông của Gattuso thua tại sân vận động này và họ thậm chí đã thắng 12 trong số 17 trận đấu như vậy. Nếu tính tất cả các số liệu thống kê này, hãy chờ đợi một chiến thắng của Napoli vào đêm nay.

Mẹo cá cược giữa Napoli và Inter

  • Cơ hội kép: Napoli hoặc hòa @ 1,50 (1/2)
  • Cược chấp +0,5 châu Á @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét