Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Nhận định Torino vs Parma, 00h30 ngày 21/06

torino-vs-parma-21078989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Torino vs Parma lúc 00h30 ngày 21/06, Vòng 25 đá bù giải VĐQG Italia 2019/20.
Parma chỉ kém hai điểm so với điểm xuất phát cho một vé Europa League. Tuy nhiên, họ có một trận đấu trong tay, và một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ đưa họ vào cuộc cạnh tranh lục địa.
Trong khi đó, Torino có thể được gọi là đội tồi tệ nhất trong cuộc thi vào lúc này do trận thua dài của họ. Ngay cả Brescia được đặt cuối cùng đã hoạt động tốt hơn trong các trận gần đây.
Bằng mọi cách, mong đợi các Thập tự quân quyết tâm sẽ tận dụng trận đấu này trong tay và đăng ba điểm rất cần thiết lên bảng.

Đối đầu Torino vs Parma: (h2h)

  • Lần cuối hai người này gặp nhau trên sân, Parma đã giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà.
  • Đã năm năm kể từ khi Torino giành chiến thắng trong trận đấu trước đối thủ này.
  • 15 trong số 19 chiến thắng trước đó cũng đã thuộc về Parma.
  • Kể từ năm 2001, chỉ có một lần đội chủ nhà giành chiến thắng tại địa điểm này và kể từ năm 1992, họ đã ghi được tổng cộng hai chiến thắng tại sân vận động này.
  • Cuộc đụng độ mới nhất trên mặt đất này đã kết thúc với chiến thắng 1-2 cho đội khách.

Dự đoán Torino vs Parma:

Torino thua 2-1 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Napoli. Đội chủ nhà đã tìm thấy sự trở lại của lưới sớm trong nửa đầu, và họ đã thêm một mục tiêu muộn vào nửa sau là tốt.
Mặc dù đã cố gắng hết sức, Torino vẫn có thể ghi bàn chỉ trong một mục tiêu an ủi, và điều đó cũng trong thời gian chấn thương.
Trong khi đó, Parma đã thua 0-1 trên đường vào ngày hôm qua, trước Spal. Các vị khách phải mất 71 phút để ghi bàn thắng duy nhất và người chiến thắng trong trận đấu.
Nhìn bề ngoài, Torino là kẻ thua cuộc lớn vào lúc này. Họ đang trên bảy trận thua, và để thủng lưới tổng cộng 23 bàn trong quá trình này - trong khi không ghi được bàn thắng trong hai trong bốn trận đấu trước đó.
Mặt khác, Parma đã chỉ thua hai lần trên đường trong tám tháng qua, và điều đó cũng vậy, những mất mát đã xảy ra với Juventus và Atalanta.
Trên hết, Parma đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại, và đã bất bại trước đối thủ này kể từ năm 2015. Hơn nữa, họ cũng đã ghi được 15 trong số 19 h2h chiến thắng trước đó.
Có tính đến các số liệu thống kê này, ước tính rằng Parma đang trong quá trình cung cấp một màn trình diễn tuyệt vời vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Torino vs Parma: 

  • Cơ hội kép: Parma hoặc Draw @ 1.67 (2/3)
  • Parma để giành được một nửa @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét