Pages

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Nhận định Napoli vs Juventus, 02h00 ngày 18/06

Napoli-vs-Juventus-0980890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Napoli vs Juventus lúc 02h00 ngày 18/06, Chung kết giải cúp QG Italia 2019/20.
Nhằm đạt danh hiệu Coppa Italia thứ 6, Napoli sẽ tiếp đón Juventus trong trận chung kết. Đội chủ nhà đã phải đối mặt với những cuộc chạm trán chặt chẽ gần đây và kể từ khi chặn Cristiano là một công việc khó khăn trong các trận đấu h2h gần đây, không mong đợi gì hơn về một kết thúc chặt chẽ tại San Paolo.

Đối đầu Napoli vs Juventus (h2h)

  • Juve đã ghi ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cuộc đụng độ trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-1 cho The Blues.
  • Bốn trận gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Chủ nhà đã thua hai trong ba trận gần nhất trên sân nhà.

Dự đoán trận đấu giữa Napoli và Juventus

Trận hòa 1-1 với Inter Milan trong cuộc đụng độ trước đó đã giúp Napoli có được một vị trí trong trận chung kết. Trận lượt đi của họ trong trận bán kết đã diễn ra thuận lợi cho The Blues trên đường. Với sự tổng hợp ủng hộ chủ nhà, The Blues sẽ thực hiện nhiệm vụ cho Coppa Italia thứ sáu của họ.
Juventus kết thúc trận hòa không bàn thắng với AC Milan lần trước khi bước vào trận chung kết Coppa Italia mùa này. Trận lượt đi của họ trên đường cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 với tỷ số 1-1. Dựa trên lợi thế của họ trong các mục tiêu sân khách, Bà đầm già có cơ hội nâng danh hiệu thứ 15 của họ.
Napoli có thể đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong bốn trận đấu cuối cùng của họ, nhưng họ vẫn bất bại trong sáu trận đấu cuối cùng trên tất cả các cuộc thi lớn. Cần lưu ý rằng cả hai đội đã xuất hiện trong bảng điểm trong bốn lần gặp trước với Juventus.
Mẹo cho một BTTS với tỷ lệ cược 1,80 do đó sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đánh cược để mang lại lợi nhuận kha khá từ cuộc đụng độ.
The Blues chỉ ghi được hai trong số năm chiến thắng gần đây của họ trong cuộc đụng độ h2h với Juve. Bên cạnh đó, Juventus đã giành được hai trong số ba chuyến viếng thăm gần đây của họ tới Napoli. Sự vắng mặt của Higuain sẽ gây rắc rối cho Sarri, nhưng Cristiano Ronaldo sẽ là niềm an ủi cho người đi rừng.
Với tỷ lệ cược 1,44, mẹo để không đặt cược vào Juventus có lẽ sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ. Cơ hội để Juventus nâng cúp thứ 15 của họ cũng có thể xảy ra với tỷ lệ cược 1,57.

Mẹo cá cược Napoli vs Juventus

  • Rút thăm không đặt cược: Juventus @ 1.44 (4/9).
  • Cả hai đội ghi được điểm 1.80 (4/5).
  • Juventus nâng cúp @ 1.57 (4/7).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét