Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Sarri: Ronaldo cần cải thiện bằng cách chơi nhiều hơn

Ronaldo-8908908900

Dành nhiều thời gian hơn trên sân sẽ giúp Cristiano Ronaldo chán nản và dần trở lại tốt nhất, theo Maurizio Sarri.
Bốn bàn thắng ở hiệp hai cho thấy Juventus dễ dàng vượt qua Leece đêm qua và nhích lại gần hơn để hạ cánh Scudetto thứ chín liên tiếp của họ.
Nửa đầu đánh dấu một màn trình diễn khá buồn tẻ cho Juve. Họ không gây ra bất kỳ rắc rối đáng kể nào cho các hậu vệ đối phương, ngoại trừ một hoặc hai cú bắn nọc độc. Một trong số đó là Cristiano Ronaldo một cách đáng ngạc nhiên, hay đúng hơn là không ngạc nhiên khi xem xét phong độ gần đây của anh ấy, thiếu một tiêu đề sạch từ cự ly gần.
Tuy nhiên, họ đã bù đắp nhiều hơn sau giờ nghỉ. Pha lập công tinh tế của Paulo Dybala đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước trước khi Ronaldo nhân đôi cách biệt. Gonzalo Higuain cũng đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bàn thắng và cú đánh đầu của Matthijs de Ligt đã làm tròn chiến thắng 4-0.
Maurizio Sarri đã rất vui mừng khi thấy người đàn ông ngôi sao của mình được ghi vào bảng điểm và nói rằng anh ta sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi mùa giải kết thúc.
Bây giờ, Cristiano có thể chơi với một sự phù hợp tốt. Anh ấy cần phải cải thiện sau giờ nghỉ và anh ấy đang làm như vậy sau trận đấu. Anh ấy cần phải chơi rất nhiều, Sari Sari nói sau trận đấu (thông qua Goal).
Trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm cách bảo vệ anh ấy trong các trận đấu hoặc cho một số trận đấu. Anh ấy rất tuyệt khi lắng nghe chính mình và anh ấy sẽ nhận ra khi nào anh ấy cần dừng lại và nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ tôi nghĩ anh ấy rất hợp.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét