Pages

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Serie A phải bị hủy do bệnh dịch virus Corona

Cellino-475750199

Serie A đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Corona virus và chiến dịch hiện tại sẽ kết thúc như thế nào vẫn là một sự không chắc chắn lớn.

Là quốc gia châu Âu bị nhiễm virus nhiều nhất, Serie A cũng là giải đấu trong nước bị ảnh hưởng nhiều nhất, với một số cầu thủ từ các câu lạc bộ khác nhau có kết quả dương tính trong những ngày qua.
Với trường hợp gần đây nhất là trường hợp của Paulo Dybala của Juventus và giám đốc của AC Milan, ông Paolo Maldini và con trai Daniel .
Serie A vẫn có kế hoạch nối lại vào khoảng tháng 5 / tháng 6, nhưng với số thương vong tăng lên hàng ngày, chủ tịch của Brescia Massimo Cellino tin rằng thực tế bây giờ phải bắt đầu.
Chủ sở hữu cũ của Leeds tin rằng đại dịch phần lớn đã bị đánh giá thấp và sẽ rất hợp lý nếu chỉ chuyển mọi thứ sang mùa giải tiếp theo.
Bạn không cần phải suy nghĩ khi nào nên bắt đầu lại, nhưng nếu bạn sống sót, anh ấy đã nói với tờ Corriere Dello Sport được trích dẫn bởi Independent .
Tất cả mọi thứ phải được chuyển sang mùa tiếp theo. Bạn không còn có thể chơi trong năm nay. Hãy suy nghĩ về mùa giải tiếp theo. Một số người vẫn không nhận ra điều gì đang xảy ra và những người đó còn tệ hơn cả virus. Tôi không tin vào phép màu, tôi đã ngừng làm điều đó từ lâu.
Brescia đã xuống đáy Serie A trước khi giải đấu bị đình chỉ và nếu mùa giải hiện tại bị hủy, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ sẽ tránh xuống hạng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét