Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Các cầu thủ Serie A quyên góp tiền cho cuộc chiến chống Virus corona

Bonucci-1141770596

Các cầu thủ Serie A đang tham gia vào việc kiềm chế sự lây lan của virus corona ở Ý và những người như Bonucci, Ilicic và Insigne đã đóng góp vào việc làm đó.

Serie A đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch đang diễn ra do virus đã khiến toàn bộ đất nước bị dừng mọi hoạt động.
Như hiện tại, khoảng năm cầu thủ ở Serie A đã thử nghiệm dương tính với virus và người chơi trên toàn thủ đô đã gửi tình đoàn kết của họ trong giai đoạn khó khăn này.
Khi virus tiếp tục gây lo ngại trên khắp đất nước, những người chơi từ cuộc thi cấp cao nhất của Ý đã bắt đầu giúp đỡ nguyên nhân thông qua việc quyên góp tiền và các vật có giá trị.
Theo Football-Italia, hậu vệ Juve Leonardo Bonucci đã quyên góp 120.000 euro cho bệnh viện Città della Salute ở Turin.
Đội trưởng Insigne của Napoli cũng đã làm theo và quyên góp 100.000 euro cho bệnh viện Cotugno địa phương ở Napoli, kêu gọi những người theo Anh làm điều tương tự.
Ngôi sao của Atalanta Ilicic đã ghi bốn bàn trong chiến thắng 4-3 Champions League trước Valencia.
Cầu thủ 32 tuổi hiện đã tặng quả bóng cho Bệnh viện Papa Giovanni XXIII ở Bergamo như một dấu hiệu của 'sự gần gũi, lòng biết ơn và tình cảm' liên quan đến tình huống này.
Các câu lạc bộ Serie A cũng không bị bỏ rơi. Đội hình Atalanta và huấn luyện viên Gian Piero Gasperini đã kết hợp 50.000 để quyên góp cho một bệnh viện ở thủ đô.
 Inter đã huy động được 500.000 euro cho bệnh viện địa phương và nghiên cứu tìm ra phương pháp chữa trị.
Inter, Juventus, Parma và một loạt các câu lạc bộ khác cũng đã thiết lập các trang gây quỹ với số tiền thu được sẽ được chuyển đến các bệnh viện trong nước.
Chạm vào đẳng cấp và sự đoàn kết được thể hiện bởi các cầu thủ và câu lạc bộ Serie A khi họ chiến đấu với mối đe dọa hiện tại.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét