Pages

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Cristiano Ronaldo có nên ở lại với Juventus sau năm 2022?

Ronaldo-1095083568

Cựu cầu thủ tấn công của Real Madrid và Manchester United đã được đề nghị gia hạn hợp đồng hai năm bởi Bà đầm già.

Lúc nào bạn dừng lại. Đây là câu hỏi Cristiano Ronaldo cần trả lời. Với việc Juventus đang tìm cách đề nghị gia hạn hai năm cho hợp đồng năm 2022 của mình, người Bồ Đào Nha cần tìm câu trả lời sớm hơn.
Trong năm đầu tiên ở Ý, Ronaldo đã ghi được 28 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, với 21 lần đến Serie A. Đó chỉ là anh đã quen với bóng đá đỉnh cao của Ý và ở tuổi 34 cũng vậy.

Thích ứng và cải thiện

Trong chiến dịch hiện tại, cựu ngôi sao của Real Madrid đã tăng tiền cược. Anh ấy đã cân bằng năm ngoái ở Serie A nhưng chỉ có 22 lần ra sân. Kỷ lục sụt giảm khi Ronaldo ghi 16 bàn sau 11 lần ra sân Serie A liên tiếp.
Hơn nữa, 25 bàn thắng của anh ấy sau 32 lần ra sân, Ronaldo thực sự trở lại tốt nhất. Có thể hiểu rằng Bà đầm già muốn giữ Cristiano. Điều đó có nghĩa là Ronaldo sẽ ở lại Torino ở tuổi 39.

Quyết định, tiếp tục hay ra đi

Câu hỏi đáng giá triệu đô la trên mạng là, liệu Ronaldo có nên tiếp tục.
Ronaldo đang được Bà đầm già thể hiện tình yêu, một điều mà Real Madrid không thể hiện ngay cả sau bốn danh hiệu Champions League. Juventus thu được lợi nhuận từ một tình huống tương tự khi Andrea Pirlo được đưa ra cánh cửa tại San Siro và họ đang làm điều đó một lần nữa cho cầu thủ bóng đá bán chạy nhất thế giới.
Với việc Juventus đi đến thỏa thuận với cuộc sống dưới thời Maurizio Sarri trong khi vẫn duy trì để bảo vệ danh hiệu thứ 9 liên tiếp của họ Và có lẽ nhiều hơn nữa. Cristiano Ronaldo có thể củng cố bản thân như một huyền thoại của Torino.
Được tôn kính tại một câu lạc bộ là tổng hợp của sự nghiệp cầu thủ. Nhưng được yêu mến tại ba trong số những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu là chưa từng có. Ronaldo nên ký hợp đồng và tiếp tục gây thiện cảm với người hâm mộ Juventus.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét