Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Bốn cầu thủ Sampdoria khác được chẩn đoán mắc Virus corona

Sampdoria

Thêm bốn cầu thủ của Sampdoria đã thử nghiệm dương tính với virus corona, sau khi Manolo Gabbiadini xét nghiệm dương tính với virus này.

Sampdoria đã bị rung chuyển bởi đại dịch coronavirus đang diễn ra, với một số thành viên trong đội hiện đang tích cực với COVID-19.
Manolo Gabbiadini là người đầu tiên trong câu lạc bộ đã thử nghiệm dương tính với virus vào chiều thứ Năm .
Nhưng giờ nó lại xuất hiện thêm bốn người chơi đã được chẩn đoán nhiễm virus.
Sampdoria đã đưa ra một tuyên bố trên trang web câu lạc bộ của họ vào tối thứ Sáu tiết lộ sự việc đáng buồn.Có thể xác nhận rằng rằng các cầu thủ bóng đá Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina, Morten Thorsby và bác sĩ câu lạc bộ Amedeo Baldari đã thử nghiệm dương tính với COVID-19, sau kết quả dương tính với Manolo Gabbiadini vài ngày trước. Tất cả bọn họ đều có sức khỏe tốt và đang ở nhà của họ ở Genève.
Câu lạc bộ muốn nhắc lại rằng họ đã thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật: tất cả các văn phòng của câu lạc bộ đều đóng cửa và các cầu thủ, quan chức câu lạc bộ và nhân viên có khả năng bị nhiễm bệnh tự ở nhà.
Tất cả các hoạt động thể thao đã bị đình chỉ và các hoạt động hành chính và tổ chức thiết yếu đang được thực hiện từ xa.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét