Pages

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus do khủng hoảng coronavirus

Cristiano-Ronaldo-76867888

Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus vì cuộc khủng hoảng coronavirus ảnh hưởng đến tài chính của câu lạc bộ mà cuối cùng có thể thấy CR7 rời đi.

Ngày càng có nhiều tin đồn Ronaldo cuối cùng có thể rời Juventus do liên quan đến tài chính sẽ phát sinh từ cuộc khủng hoảng coronavirus.
Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi virus, với Serie A cũng chứng kiến ​​một cú hích lớn về tài chính của nhiều câu lạc bộ.
Chỉ vài ngày trước, Ronaldo và các đồng đội ở Juve đã đồng ý hạ mức lương của họ để giúp câu lạc bộ xử lý những khó khăn tài chính do đại dịch gây ra .
Tương lai lâu dài của cầu thủ 35 tuổi tại câu lạc bộ hiện đang bị nghi ngờ sau khi thực hiện cắt giảm ít nhất 4 triệu euro cho đến cuối tháng 6 ở mức tối thiểu.
Truyền thông Ý Il Messaggero h / t bởi Marca tuyên bố rằng Juventus đang ấp ủ một kế hoạch để giữ cho câu lạc bộ nổi lên trong giai đoạn này và nó có thể ảnh hưởng đến Ronaldo, người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ.
Không có sự phức tạp, lý tưởng cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha kiếm được 31 triệu euro mỗi năm.
Nó được báo cáo rằng Juventus có thể không thể theo kịp mức lương của Ronaldo sau cuộc khủng hoản.
Juve có thể xem xét bán Ronaldo với giá ít nhất 70 triệu euro, với hai lựa chọn khác là tiền đạo xem ra hợp đồng của anh ấy hoặc vẫn chọn gia hạn thêm một mùa nữa.
Ronaldo đã quyên góp cá nhân kể từ khi đại dịch bắt đầu và gần đây đã gửi lời khuyên kêu gọi người hâm mộ ở nhà và tiếp tục làm theo hướng dẫn của các quan chức y tế .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét