Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Nhận định AC Milan vs Genoa, 21h00 ngày 08/3

AC-Milan-vs-Genoa-898796998

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AC Milan vs Genoa thuộc vòng 26 giải VĐQG Italia.

Trực tiếp bóng đá trận đấu giữa AC Milan vs Genoa

Rossoneri chuẩn bị tổ chức đấu tiếp đón Genoa bên trong một sân vận động trống rỗng do sự bùng phát của Virus corona ở khu vực Lombardy.
Sau khi đánh bại Torino với tỷ số 1-0, đội bóng của Stefano Pioli đã thi đấu bế tắc 1-1 trước Fiorentina trước sự thù địch của Artemio Franchi.
Milan đã giành 11 điểm từ sáu trận đấu cuối cùng của họ và họ đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng gần đây, và thứ bảy trong bảng xếp hạng Serie A, ba điểm sau đội Gennaro Gattuso và sáu điểm so với Roma đứng thứ năm.
Họ sẽ tìm cách đảm bảo chiến thắng trên sân nhà lần đầu tiên trong mùa giải này.
AC Milan đã ghi bốn chiến thắng, năm trận hòa và ba trận thua tại San Siro mùa này, ghi trung bình một bàn mỗi trận và để thủng lưới 1,08 mỗi trận. Bốn trong số sáu trận sân nhà gần đây của họ không thể tạo ra một người chiến thắng.

Bất bại bốn trận trong giải đấu, bao gồm cả chiến thắng trước Cagliari và Bologna, đã dừng lại khi họ rơi vào trận thua 2-3 trên sân nhà dưới bàn tay của đương kim vô địch.
Kết quả là, Genoa vẫn đứng thứ mười tám trong giải đấu, cao hơn sáu điểm so với Brescia thứ hai và chỉ hơn một điểm so với đối thủ thành phố hiện đang an toàn, Sampdoria, người cũng có một trận đấu trong tay. Davide Nicole sẽ có một vài vở kịch quan trọng trở lại cho phần này.
Genèe chộp lấy chuỗi mười hai trận không thắng của họ trên đường với chiến thắng 3-0 trước Bologna vào ngày 15 tháng 2. Với một chiến thắng, sáu trận hòa và sáu trận thua, họ có thành tích sân khách kém thứ ba trong giải, trung bình 1,15 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi để thủng lưới 2,15.

Tin tức đội & Đội hình có thể AC Milan vs Genoa: 

Stefano Pioli sẽ không thể tin tưởng vào Leo Duarte (5 trận - 0 bàn) và Krunic (9/0). G. Donnarumma (GK, 24 trò chơi) là nghi vấn.
Milan (4-4-1-1): Begovic - Hernandez, Romagnoli, Kjaer, Conti - Bennacer, Kessie - Rebic, Castillejo, Calhanoglu - Ibrahimovic.
Radovanovic (19/0) vẫn ra cho khách; Ghiglione (20/0) và Lerager (11/0) nghi ngờ. Romero trở lại trong đội hình. Pandev là phù hợp.
Genève (3-5-2): Perin - Romero, Soumaoro, Masiello - Biraschi, Sturaro, Schone, Behrami, Criscito - Pandev, Sanabria

Đối đầu AC Milan vs Genoa: (h2h)

  • Chỉ số chung (29 trận): AC Milan 17 Thắng, 6 trận thắng Genova, 6 trận hòa.
  • AC Milan đã thắng 10 trong số 14 trận sân nhà trước Grifone.
  • Trung bình 2,07 bàn mỗi trận đã được ghi trong các trận của họ tại San Siro.
  • Rossoneri đã giành được năm trong số sáu cuộc gặp gỡ trực tiếp gần nhất.
  • Trận đấu ngược lại giữa các đội bóng này vào tháng 10 đã kết thúc với tỷ số 2-1 trước AC Milan.

Dự đoán AC Milan vs Genoa: 

Cả hai bên đã tăng các trận đấu của họ trong những tuần gần đây và tôi hy vọng sẽ thấy một trận đấu thú vị và căng thẳng ở San Siro. Chúng tôi muốn nói rằng một trận hòa có nhiều khả năng xảy ra hơn so với chủ nhà để giành chiến thắng bằng hai bàn thắng trở lên. Với ý nghĩ đó, tôi sẽ trở lại Genoa trong Asian Handicap.
Với linh cảm về tỷ số 2-1 hoặc 1-1, chúng tôi đang nhắm mục tiêu thị trường để chọn mục tiêu cho cả hai bên. Các vị khách đang chiến đấu cho cuộc sống của họ và tôi khá tự tin rằng họ sẽ có được bảng điểm ở đây. Rốt cuộc, Grifone đã ghi ít nhất một bàn bảy trên tám trận dưới thời Davide Nicola.

Mẹo cá cược AC Milan vs Genoa: 

  • Cược chấp châu Á +1 @ 1.70
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,83.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét