Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Juventus âm mưu chuyển nhượng Marcelo của Real Madrid

Marcelo-9768786776767

Marcelo là mục tiêu mùa hè của Juventus khi đội bóng của Ý đang xem xét một động thái để đưa cầu thủ người Brazil đến Serie A.

Hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid đang ở trên radar của Juventus và câu lạc bộ có thể xem xét một động thái cho người Brazil mùa hè này.
Cầu thủ 31 tuổi này đã được liên kết với Juventus kể từ khi Ronaldo gia nhập câu lạc bộ và một sự tái hợp vẫn chưa thể thực hiện.
Marcelo và Ronaldo là những người bạn thân thiết trong và ngoài sân cỏ và sẽ không phải là một tuyên bố xa vời khi nghĩ rằng anh ấy sẽ muốn chơi cùng với người Bồ Đào Nha một lần nữa.
Marca tuyên bố rằng hậu vệ trái của Real Madrid đã tụt lại phía sau Ferland Mendy và sẵn sàng để có thêm thời gian thi đấu.
Đối với Juventus, nhà vô địch Ý chỉ có một lựa chọn hậu vệ trái trong Alex Sandro và muốn bảo đảm Marcelo là một lựa chọn dự phòng có kinh nghiệm.
Cầu thủ người Brazil đã là một người hầu trung thành với Madrid trong những năm qua và báo cáo tuyên bố rằng Zidane sẽ không cản trở anh ta nếu anh ta muốn di chuyển.
Đại diện của Juve đã lên kế hoạch đàm phán với đội bóng của Marcelo ở Tây Ban Nha nhưng đại dịch coronavirus đã khiến tất cả điều đó bị trì hoãn.
Cho đến nay, Marcelo đã xuất hiện trong 11 lần ra sân La Liga cho Los Blancos, tổng cộng 992 phút.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét