Pages

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Mancini của Roma thừa nhận Smalling đã giúp đỡ rất nhiều

Mancini-78967876878

Hậu vệ Gianluca Mancini của AS Roma khẳng định Chris Smalling đã giúp đỡ rất nhiều cho sự phát triển của anh.

Trung vệ 23 tuổi này đã là đối tác của cầu thủ Manchester United, Chris Smalling, trong mầu áo Roma ở mùa giải này.
Cầu thủ trẻ này đã ở Atalanta, nhưng ban đầu chuyển đến Roma theo dạng cho mượn, với một thỏa thuận mua cầu thủ này vào mùa hè.
Trong khi anh thừa nhận điều đó thật khó khăn và anh đã mắc sai lầm, nói chuyện với Sky Sports Italia, anh cảm thấy rằng kinh nghiệm và hướng dẫn của Smalling đã giúp anh.

Mancini-Smalling-9876777
Mancini nói:
Thật đúng là tôi đã phạm một số sai lầm trong phần thứ hai của mùa giải.
Tuy nhiên, đó là tất cả sự phát triển của tôi và do đó tôi đang cố gắng cải thiện bản thân, không lặp lại những sai lầm tương tự.
Có Chris Smalling bên cạnh tôi là rất hữu ích. Anh ấy cho tôi lời khuyên và giúp tôi cải thiện rất nhiều trong thời gian qua.
Tôi nghe anh ấy nói vì anh ấy có kinh nghiệm tuyệt vời và tôi phải lấy thứ gì đó từ trận đấu của anh ấy.
Cặp đôi đã đạt được sự hợp tác khá tốt ở khâu phòng ngự.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét