Pages

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Ronaldo kỷ niệm một cột mốc trong sự nghiệp

Ronaldo-1176883502

Cristiano Ronaldo rất vui mừng khi có sự nghiệp chính thức thứ 1000 trong trận đấu với Inter Milan.

Juventus nhích gần hơn để giành danh hiệu Serie A thứ chín liên tiếp sau chiến thắng trước Inter Milan đêm qua.
Mặc dù Cristiano Ronaldo đã không thể kéo dài thời gian ghi bàn của mình, anh ấy đã tạo điều kiện cho Aaron Ramsey ghi bàn mở tỷ số. Paulo Dybala sau đó đã ghi bàn sau khi vào sân để đứa Juventus giành chiến thắng 2-0.
Giữa sự im lặng kỳ lạ xung quanh sân vận động, Ronaldo ăn mừng đạt được một cột mốc mới trong sự nghiệp.
Cầu thủ 35 tuổi này đã chơi 1000 trận đấu đội một cho các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã ghi được 725 bàn thắng trong quá trình trong khi giành được sáu danh hiệu vô địch, năm danh hiệu Champions League, năm giải Ballon trong số nhiều giải thưởng khác.
Ronaldo rất hài lòng khi đạt đến một đỉnh cao cá nhân mới. Anh ấy đã tweet:
Thật tự hào khi đạt được 1000 trận đấu chính thức trong sự nghiệp của mình với một chiến thắng rất quan trọng giúp chúng tôi đứng đầu bảng một lần nữa!
Cảm ơn tất cả các đồng đội, huấn luyện viên, gia đình và bạn bè của tôi và những người hâm mộ của tôi đã giúp tôi đạt được thành tích tuyệt vời này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét