Pages

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Serie A có kế hoạch dự phòng nếu mùa giải không hoàn thành

Italia-1209068749-1

Nếu bóng đá Ý không thể hoàn thành mùa giải Serie A, có một số kế hoạch dự phòng đang được xem xét để quyết định các vị trí cuối cùng của giải đấu.

Khả năng mùa giải Serie A của Ý không được hoàn thành trọn vẹn là rất có thật.
Giải đấu hiện đang bị hoãn lại do sự bùng phát của virus corona ở Ý, sớm nhất mà các trận đấu sẽ tiếp tục là tuần đầu tiên vào tháng Tư.
Tuy nhiên, có những lo ngại về việc làm thế nào giải đấu có thể được hoàn thành một cách kịp thời và có thể quản lý được.
Các câu lạc bộ có nghĩa vụ tour du đấu trước để tranh đấu, vòng loại châu Âu. Thêm vào đó là vấn đề của Euro 2020 cộng với các trận đấu Olympic Tokyo.
Trong một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Ý đã nêu ra một số lựa chọn đang được thảo luận. Một trong số đó thậm chí là một hệ thống playoff.
Các tuyên bố gồm:
Nếu một trường hợp khẩn cấp COVID-19 không cho phép kết thúc các giải đấu trong nước, chủ tịch (Gabriel) Gravina đã đưa ra một số đề xuất sẽ được thảo luận trong một cuộc họp khác vào ngày 23 tháng 3.
Nếu không có bất kỳ thứ tự ưu tiên nào, một tùy chọn sẽ không được chỉ định Scudetto và do đó thông báo cho UEFA về các đội đủ điều kiện cho châu Âu.
Một người khác sẽ đề cập đến cái bàn khi nó đứng lên cho đến khi mùa giải bị gián đoạn.
Giả thuyết sẽ tổ chức các trận play-off cho danh hiệu vô địch của Italia và play-off để quyết định xuống hạng vào Serie B .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét