Pages

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Chủ tịch Inter, Zhang, nói người đứng đầu Serie A, về sự hỗn loạn của coronavirus

steven-zhang_9887989

Chủ tịch liên hiệp Steven Zhang đã đưa ra một lời chỉ trích không ngớt chủ tịch Serie A, ông Paolo Dal Pino về việc xử lý khủng hoảng coronavirus.
Một số đồ đạc ở Serie A, bao gồm loạt sút luân lưu của Inter với Juventus , ban đầu được dự kiến ​​sẽ được chơi sau cánh cửa đóng kín trước khi  hoãn lại cho đến cuối mùa giải .
Giờ đây, trận đấu của Inter với Juve sẽ được phát vào tối thứ Hai, ngày 9 tháng 3 , với một trận đấu thêm vào giữa tuần từ ngày 12 đến 14 tháng 5 - một quyết định mà Inter không hài lòng.
Zhang đã viết trên Instagram câu chuyện của mình: Trò chơi xung quanh lịch và luôn đặt sức khỏe cộng đồng làm sự cân nhắc thứ yếu.
Có lẽ bạn là chú hề lớn nhất và đen tối nhất tôi từng thấy. 24 tiếng? 48 giờ? 7 ngày? Và những gì khác? Bước tiếp theo của bạn là gì?
Và bây giờ bạn nói về thể thao và cạnh tranh công bằng?
Làm thế nào về chúng tôi không bảo vệ các cầu thủ hoặc huấn luyện viên của chúng tôi và yêu cầu họ chơi cho bạn 24/7 không ngừng?
Có, tôi đang nói chuyện với bạn. Chủ tịch Lega của chúng tôi, ông Paolo Dal Pino. Xấu hổ về bạn Đã đến lúc đứng lên và chịu trách nhiệm! Đây là những gì chúng tôi làm trong năm 2020!
Mọi người trên khắp thế giới, không quan trọng bạn là fan của Inter hay fan Juve hay không có fan. Hãy an toàn!
Đây là điều quan trọng nhất đối với bạn, gia đình và xã hội của chúng tôi.
Vào Chủ nhật, một nghị định của chính phủ đã gia hạn đình chỉ tất cả các sự kiện thể thao ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi coronavirus cho đến ngày 8 tháng 3.
Serie A đã công bố một hội nghị khẩn cấp để kiểm tra các hậu quả mà các biện pháp của chính phủ liên quan đến coronavirus đã có trong danh sách lịch thi đấu.
Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta đã chỉ trích việc xử lý sự gián đoạn của giải đấu, cho thấy mùa giải có thể không được hoàn thành vì sự cân bằng của chức vô địch đã bị thay đổi khi một số đội bị hoãn trận đấu và những đội khác nhìn thấy trận đấu của họ đang diễn ra.
Bên cạnh những lo ngại liên quan trực tiếp đến sự bùng phát virus, có những lo lắng về các tác động về thể chất và tâm lý đối với người chơi nếu đồ đạc xếp chồng lên nhau trước khi kết thúc mùa giải.
Tất cả các cuộc thi bóng đá ưu tú trong mùa giải 2019-20 phải được hoàn thành trước ngày 24 tháng 5 do Euro 2020 sắp kết thúc chiến dịch.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét