Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Nhận định Sassuolo vs Brescia, 00h30 ngày 10/03

Sassuolo-Brescia-9878989

Nhận định, dự đoán trận Sassuolo vs Brescia thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Italia.


Sassuolo bước vào cuộc đụng độ đêm nay sau khi trận đấu của họ với Atalanta bị hoãn lại vì sự bùng phát của Virus corona ở miền bắc Italy, và vì lý do tương tự, trận đấu này sẽ được thi đấu mà không có người hâm mộ.

vtv6 trực tiếp bóng đá, xem trước trận đấu Sassuolo vs Brescia: 

Sassuolo đã bất bại bốn trận của họ bao gồm các chiến thắng trước Torino (2-1), Roma (4-2) và SPAL (2-1) cùng với trận hòa không bàn thắng tại Sampdoria, đã kết thúc bởi một thất bại hẹp trước Parma.
Đội bóng của Roberto De Zerbi đã giành được mười điểm từ sáu trận đấu cuối cùng của họ, đưa họ lên vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng với 29 điểm.
Neroverdi đã đăng 5 trận thắng, một trận hòa và sáu trận thua tại sân vận động MAPEI mùa này, ghi trung bình 2,08 bàn mỗi trận và để thủng lưới 1,83 mỗi trận. Họ đã thắng hai trong ba trận sân nhà gần nhất.
Brescia rơi vào thất bại thứ hai liên tiếp tại Serie A khi hai bàn thắng của Lorenzo Insigne và Fabian Ruiz mang lại cho Napoli cả ba điểm. Brescia là đội bóng xếp cuối bảng cho đên nay với 16 điểm..
Những người đàn ông của Diego Lopez bắt tay vào cuộc hành trình hai trận đấu, bắt đầu với một bên Sassuolo nguy hiểm. Họ sẽ hy vọng có được nhiều điểm hơn cuộc đụng độ ở Genova vào ngày 15 tháng 3.
Rondinelle đã đăng ký ba chiến thắng, một trận hòa và sáu thất bại trên hành trình của họ, trung bình 0,75 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi cho phép trả lại 1,75. Họ đã mất sáu trong số tám trận sân khách gần nhất.

Tin tức đội & Đội hình có thể Sassuolo vs Brescia: 

Tripaldelli (2 trận - 0 bàn) đang ở trên bàn điều trị; Traore (20/3) là nghi ngờ để làm cho nó.
Sassuolo (4-2-3-1): Consigli - Toljan, Romagna, Ferrari, Kyriakopoulos - Locatelli, Magnanelli - Berardi, Djuricic, Boga - Caputo
Ales Mateju (20/0) bị cấm cho cái này. Không có thương tích để báo cáo.
Brescia (4-3-1-2): Joronen - Sabelli, Thủ tướng, Cistana, Martella - Bisoli, Tonali, Dessena - Skrabb - Torregrossa, Balotelli

Đối đầu Sassuolo vs Brescia: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (9 trận): Sassuolo 2 Thắng, Brescia 3 Thắng, 4 trận hòa.
  • Ba trong bốn trò chơi ở Reggio Emilia đã thất bại trong việc tạo ra một người chiến thắng.
  • Có ít hơn ba bàn thắng được ghi trong mỗi trận đấu của họ tại địa điểm này.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới năm trong số bảy trận đấu H2H gần nhất.
  • Neroverdi đánh bại Brescia 2-0 trong trận đấu ngược lại tại Mario Rigamonti.

Dự đoán Sassuolo vs Brescia: 

Đội chủ nhà có tiềm năng tấn công khủng khiếp và với số lượng trung bình của họ tại địa điểm này, tôi hoàn toàn thích họ ghi ít nhất hai bàn vào đêm nay.
Chỉ có Parma không để họ ghi bàn ở Reggio Emilia. Tôi không thể thấy Brescia làm điều tương tự.
Đối với lần đặt cược thứ hai của tôi, tôi sẽ theo linh cảm về tỷ số 2-1 của mình và chọn bàn thắng cho cả hai bên. Đội khách đã ghi được ít nhất một bàn thắng trong 75% số trận sân khách của họ và 83% các trận sân nhà của Sassuolo có BTTS - Có.

Mẹo cá cược Sassuolo vs Brescia: 

  • Sassuolo để ghi hơn 1,5 mục tiêu @ 1,60
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,65.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét