Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nhận định Sampdoria vs Verona, 02h45 ngày 3/3

sampdoria-vs-hellas-verona-980789879

Nhận định, dự đoán trận Sampdoria vs Verona trong khuôn khổ Vòng 26 - VĐQG Italia.


Sampdoria xếp thứ 17 được thiết lập để tổ chức Hellas Verona bay cao, bất bại trong chín trận đấu.

Soi keo bong da Sampdoria vs Verona:

Sampdoria được thiết lập để đối đầu Hellas Verona trong trận đấu hôm thứ Hai. Trận đấu này nên được chơi sau cánh cửa đóng kín.
Đội chủ nhà đã trở nên nổi tiếng không thể đoán trước kể từ khi nghỉ giữa mùa khi họ đăng hai trận thắng lớn, ba trận thua lớn và, bằng cách nào đó, hai trận hòa không bàn thắng. Họ đã giành được bảy điểm từ sáu lần ra quân cuối cùng của họ, đưa họ lên vị trí thứ mười lăm trong bảng hình thức gần đây.
Với thành tích thắng thua 6-5-13, Blucerchiati hiện đang chiếm vị trí thứ mười bảy trong bảng xếp hạng, một điểm và một trận đấu trong tay đối thủ bị đe dọa xuống hạng, Genova.
Sampdoria đã đăng ba trận thắng, bốn trận hòa và sáu trận thua tại Luigi Ferraris mùa này, ghi được 1,08 và để thủng lưới trung bình 1,62 bàn mỗi trận. Họ đã thua ba trong số năm trận sân nhà gần nhất.
Những người mới đến từ Verona hiện đang có chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng trong giải đấu, bao gồm bốn trận hòa liên tiếp trên sân nhà.
Đội bóng của Ivan Juric đang tận hưởng một chiến dịch xuất sắc, ngồi tám bàn trong bảng Serie A, một điểm sau Napoli đứng thứ sáu với một trận đấu trong tay. Họ sẽ tìm cách kéo dài cuộc chạy đua tuyệt vời của họ chống lại một Samp kém hơn vào thứ Hai.
The Scaligers đã ghi được ba chiến thắng, năm trận hòa và bốn thất bại trước Marc'Antonio Bentegodi, trung bình 0,92 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi trả lại một bàn thắng cho mỗi trận đấu. Hella Verona đã lấy bảy điểm từ năm trận sân khách gần nhất của họ (1W, 4D).

Tin tức đội & Đội hình Sampdoria vs Verona: 

Ferrari (12 trận - 0 bàn) bị chấn thương cuối mùa; Linetty (16/2) và Thorsby (13/0) là nghi vấn để làm cho nó. Murru (22/0) và Ramirez (15/5) đều bị cấm.
Sampdoria (4-4-2): Audero; Bereszynski, Colley, Tonelli, Augello; Depaoli, Ekdal, Vieira, Linetty; Quagliarella, Gabbiadini.
Miguel Veloso (21/2) sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ Samp do bị đình chỉ. Borini (6/2), Danzi (1/0), Faraoni (24/3) và Pazzini (9/4) sẽ được đánh giá trước trận đấu.
Hellas Verona (3-4-2-1): Silvestri; Rrahmani, Kumbulla, Gunter; Faraoni, Amrabat, Pessina, Lazovic; Zaccagni, Verre; Stepinski.

Đối đầu Sampdoria vs Verona: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (18 trận): Sampdoria 8 Thắng, Hellas Verona 3 Thắng, 7 trận hòa.
  • Sampdoria đã thắng 6 trong số 10 trận đấu trên sân nhà trước Scaligers.
  • Trung bình 2,9 bàn đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp của họ tại Luigi Ferraris.
  • Blucerchiati đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong năm trong sáu lần ra sân gần nhất tại địa điểm này.
  • Trận đấu ngược lại giữa hai bên đã kết thúc với tỷ số 2-0 trước Hellas Verona.

du doan bong da chinh xac 100 Sampdoria vs Verona:

Đội chủ nhà đang quyết tâm hơn cho một chiến thắng ở đây, nhưng tôi không tin họ sẽ thực hiện được. Thay vào đó, với cảm giác vạch 1-1, tôi sẽ tham gia bốc thăm tại FT. Những vị khách rất khó đánh bại tôi có thể thấy họ kéo dài chuỗi trận bất bại của họ.
Cả hai đội đã có hai tuần nghỉ và tôi không hy vọng họ sẽ hòa nhập hoàn toàn. Tôi có thể thấy một nửa khá căng thẳng, hy vọng sẽ không có nửa đầu, và với ý nghĩ đó, tôi sẽ chọn Under 1 (Tổng số châu Á) trong 45 phút đầu tiên.

nhận đinh bóng đá hôm nay Sampdoria vs Verona:

  • Vẽ @ 3,30
  • Mục tiêu hiệp 1: Dưới 1 (Tổng châu Á) @ 1,86 tỷ lệ cược.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét