Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Agnelli của Juventus lo ngại sự tồn tại của bóng đá đang bị đe dọa

Agnelli-769878788

Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli lo ngại điều tồi tệ nhất cho bóng đá chuyên nghiệp nếu một giải pháp cho cuộc khủng hoảng hiện tại không được tìm thấy sớm.

Juventus như nhiều đội bóng Serie A khác và các câu lạc bộ ưu tú khác ở châu Âu lo ngại nói ít nhất là về sự phân nhánh của COVID-19.
Có những vấn đề nhân đạo rõ ràng. Nhưng đối với Agnelli và những người được ủy thác câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của anh ấy, cũng có những người tài chính.
Theo Reuters, Agnelli đang mong muốn mọi thứ trở lại sớm nhất có thể vì anh lo sợ cho sự tồn tại của bóng đá.
Chủ tịch Juventus nói:
Chúng tôi là tất cả các giám đốc điều hành bóng đá chịu trách nhiệm cho sự thịnh vượng và bền vững của các câu lạc bộ chúng tôi quản lý, đang phải đối mặt với một mối đe dọa tồn tại thực sự.
Hiện tại bóng đá đang ở tình trạng bế tắc, do đó, nguồn thu của chúng tôi phụ thuộc vào việc trả cho các cầu thủ, nhân viên và các chi phí hoạt động khác.
Không ai là miễn dịch và thời gian là điều cốt yếu.
Gặp gỡ mối quan tâm của chúng tôi sẽ là thách thức lớn nhất mà trò chơi và ngành công nghiệp của chúng tôi từng đối mặt.
Cấm ECA đang xem xét các cách để tiếp tục chơi bóng đá ở cấp độ trong nước và châu Âu.
Càng cũng như cách giúp quản lý tài chính câu lạc bộ trong thời điểm khủng hoảng kinh tế và xã hội.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét