Pages

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Pele: Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới

Ronaldo-1179074954

Pele tin rằng sự kiên định giúp Cristiano Ronaldo có lợi thế hơn Lionel Messi với tư cách là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới.

Giữa họ, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã ghi được hơn 1200 bàn thắng, thu được hơn 60 danh hiệu, đã giành được 11 giải thưởng Ballon, cùng với việc giành được nụ cười trên khuôn mặt người hâm mộ của họ vô số lần.
Mặc dù họ đã đạt đến giai đoạn cuối của sự nghiệp, các fanbase của họ vẫn tiếp tục bị chia rẽ.
Nhưng huyền thoại Brazil Pele có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi 'ai' cầu thủ hay nhất trong số hai người? '
Hôm nay, cầu thủ hay nhất thế giới là Cristiano Ronaldo, Pele tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Pilhado .
Tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất vì anh ấy kiên định hơn. Nhưng bạn không thể quên về Lionel Messi, tất nhiên, nhưng anh ấy không phải là một tiền đạo.
Ronaldo-12179074954

Cựu vô địch World Cup cũng được hỏi về ý kiến ​​của anh ấy về cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Bóng đá. Anh ta ngạc nhiên để lại tên của kẻ thù Diego Maradona trong khi tự xưng mình là người giỏi nhất trong số rất nhiều người.
Đây là một câu hỏi rất khó trả lời.
Chúng tôi không thể quên Zico, Ronaldinho và Ronaldo. Và ở châu Âu, Franz Beckenbauer và Johan Cruyff.
Bây giờ, đó không phải là lỗi của tôi, nhưng tôi nghĩ Pele tốt hơn tất cả.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét