Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Nhận định Cagliari vs Napoli, 0h00 ngày 17/2

cagliari-vs-napoli-17978989

Nhận định, dự đoán trận Cagliari vs Napoli trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.


Azurri sẽ nhắm mục tiêu trở lại sau thất bại của Lecce khi họ đối đầu với Cagliari không kém Nainggolan.

Đối đầu Cagliari vs Napoli: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (37 trận): Cagliari 6 Thắng, Napoli 17 Thắng, 14 trận hòa.
  • Cagliari có thành tích sân nhà 3-7-8 trước The Azzurri.
  • Napoli đã thắng bảy trong tám lần đối đầu gần nhất.
  • Bộ trang phục miền Nam đang có chuỗi 9 trận bất bại tại địa điểm này.
  • Quân đội của Ronaldo Maran đã đánh bại Napoli 1-0 vào tháng Chín.

Nhan dinh bong da 24 Cagliari vs Napoli:

Cagliari vào trận đấu này sau khi thất bại 0-1 dưới bàn tay của Genova bị đe dọa xuống hạng tại Luigi Ferraris, thêm một trận đấu nữa vào cuộc đua vô thắng kéo dài đến ngày 2 tháng 12.
Với ba chiến thắng và ba trận thua, Il Sardi đứng thứ mười tám trong bảng sáu trận và tám tổng thể, nhờ chuỗi 13 trận bất bại lịch sử của họ trước đó trong mùa giải. Họ sẽ tổ chức một đội bóng thiếu hiểu biết về Napoli vào cuối tuần này.
Người Sardinians đã ghi được năm trận thắng, hai trận hòa và bốn thất bại tại Sardegna Arena, ghi trung bình hai bàn mỗi trận 1,64. Họ đã kiếm được bảy điểm từ năm trận sân nhà gần nhất (2W, 1D, 2L).
Ba trận thắng của Azzurri trên khắp các cuộc thi đã kết thúc đột ngột khi họ chịu thất bại 2-3 trên sân nhà trước Lecce, nhưng họ đã sửa đổi vào giữa tuần bằng cách đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 tại Giuseppe Meazza ở lượt đi Coppa Bán kết Italia.
Họ sẽ hy vọng chuyển hình thức Cup của mình sang giải đấu và tiến lên vị trí trong bảng xếp hạng, khi họ đang đứng ở vị trí thứ mười một, bốn điểm so với vị trí Europa League và mười hai điểm sau tay đua Champions League, Atalanta.
Những người đàn ông của Rino Gattuso đã đăng bốn chiến thắng, ba trận hòa và ba trận thua từ Stadio San Paolo, trung bình 1,91 bàn thắng được ghi mỗi trận trong khi cho phép trả lại 1,55. Napoli đã giành được hai trong số ba trận sân khách gần nhất của họ.

Soi keo bong da Cagliari vs Napoli: 

Pavoletti (1 trận - 0 bàn) đã hết mùa; Cacciatore (12/0) và Farago (12/1) sẽ được đánh giá. Radja Nainggolan (20/5) bị đình chỉ tích lũy thẻ vàng.
Cagliari (4-3-1-2): Cragno - Pisacane, Walukiewicz, Klavan, Pellegrini - Nandez, xì gà, Ionita - Pereiro - Joao Pedro, Simeone
Malcuit (3/0) vẫn không dành cho đội khách; Younes (6/0) và Lozano (16/2) là nghi vấn cho chuyến đi.
Napoli (4-3-3): Ospina - Di Lorenzo, Maksimovic, Manolas, Mario Rui - Allan, Demme, Zielinski - Callejon, Milik, Elmas

Trận đấu với Cagliari vs Napoli: Dự đoán

Đội chủ nhà sẽ đấu tranh mà không có cầu thủ quan trọng của họ, Radja Nainggolan. Anh ấy là một phần cốt lõi của đội hình này, nhịp đập của đội này. Với anh ấy bên lề, tôi thậm chí sẽ không suy nghĩ về ý tưởng ủng hộ Cagliari.
Thay vào đó, tôi sẽ chọn Napoli vào lưới hai hoặc nhiều hơn ở đây. Người Sardinians đã để thủng lưới ít nhất hai bàn trong mười trong số mười hai trận đấu cuối cùng của họ.
Với Cholo Jr. (22/6) và Joao Pedro (23/14) ở phía trước, Cagliari có thể có được bàn thắng ở đây, và với linh cảm 1-2 điểm, tôi cũng sẽ nhận được 2,5 bàn thắng.

Nhan dinh bong da anh Cagliari vs Napoli:

  • Napoli ghi được hơn 1,5 bàn thắng @ 1,72
  • Hơn 2,5 mục tiêu @ 1,66
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét