Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Nhận định Napoli vs Torino, 02h45 ngày 01/3

napoli-vs-torino-45666787

Nhận định, dự đoán trận Napoli vs Torino diễn ra lúc 02h45 ngày 01/3 trong khuôn khổ Vòng 26 - VĐQG Italia.


Napoli sẽ háo hức để tiếp tục hành trình nóng bỏng của họ khi họ tiếp đón Torino trên sân nhà vào cuối tuần này.

Nhan dinh bong da moi nhat Napoli vs Torino:

Người Parthenopean trở lại hành động giải đấu sau trận hòa 1-1 của họ với Barcelona tại UEFA Champions League. Đội bóng của Rino Gattuso tiếp tục leo lên bảng với chiến thắng 2-1 trước Brescia thấp tại Mario Rigamonti.
Họ đã thắng bốn trong năm trận đấu cuối cùng của họ và di chuyển đến vị trí thứ sáu, trước AC Milan về hiệu số bàn thắng, và chín điểm sau Atalanta đứng thứ tư. Họ sẽ háo hức để tiếp tục cuộc đua nóng bỏng của họ khi họ tiếp quản Granata ngoài hình thức vào thứ Bảy.
Napoli đã đăng bốn chiến thắng, hai trận hòa và sáu thất bại tại Stadio San Paolo, ghi trung bình 1,25 bàn mỗi trận và vận chuyển 1,42 bàn mỗi trận. Họ đã mất năm trong số sáu trận sân nhà cuối cùng của họ.
Trận đấu trên sân nhà của Torino với Parma đã bị hoãn lại do sự bùng phát của coronavirus ở phía bắc của đất nước. Bộ trang phục có trụ sở tại Torino đang có phong độ khủng khiếp, khi thua năm trận Serie A trên chiến thắng với hiệu số bàn thắng chung là 2:17.
Những người đàn ông của Moreno Long đã có một màn trình diễn tốt tại AC Milan thời gian qua, nhưng nó không đủ để tránh thất bại thứ mười ba của họ trong mùa giải. Toro hiện đang đứng thứ mười bốn trên thang Serie A, cao hơn năm điểm so với khu vực thả.
Granata đã đăng ký bốn chiến thắng, một trận hòa và bảy thất bại trong chuyến đi của họ mùa này, trung bình 1,33 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi trả lại 1,75. Họ đã thua ba trận liên tiếp.

Tin tức đội & Đội hình có thể Napoli vs Torino: 

Koulibaly (15 trận - 0 bàn), Malcuit (3/0) và Mertens (20/6) đang ở bên lề đội chủ nhà.
Napoli (4-3-3): Ospina - Di Lorenzo, Maksimovic, Manolas, Mario Rui - Fabian Ruiz, Demme, Zielinski - Callejon, Milik, Insigne.
Berenguer (17/5) và Milico (6/0) là nghi vấn cho đội khách.
Torino (3-4-2-1): Sirigu - Izzo, Nkoulou, Lyanco - De Silvestri, Lukic, Rincon, Ansaldi - Berenguer, Verdi - Belotti.

Napoli vs Torino: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung (29 trận): Napoli 12 Thắng, Torino 5 Thắng, 12 trận hòa.
  • Azzurri có thành tích sân nhà 5-8-1 trước Torino.
  • Napoli đã thắng sáu trong chín lần đối đầu gần nhất.
  • Bốn trong năm lần ra quân gần nhất của họ tại địa điểm này đã có hơn 2,5 bàn thắng.
  • Hai bên đã chơi trận hòa không bàn thắng hồi đầu mùa.

Nhan dinh bóng da Napoli vs Torino:

Azzurri có một kỷ lục áp đảo tại San Paolo và sẽ sẵn sàng chuyển họ khỏi trận đấu trên sân nhà khi họ thắng bốn trận liên tiếp. Tôi có thể thấy họ chiến thắng này. Tỷ lệ không phải là tuyệt vời, nhưng nó trông giống như một vật liệu kết hợp tốt.
Không có Dries Mertens trong đội hình, Lorenzo Insigne và Jose Callejon dự kiến ​​sẽ chạy trốn Arkadiusz Milik, và tôi sẽ trở lại Thuyền trưởng của Napoli để ghi bàn thắng thứ sáu của anh ấy trong mùa giải với tỷ lệ cược tuyệt vời.

Macao du doan bong da Napoli vs Torino:

  • Napoli thắng @ 1,53
  • Lorenzo Insigne (Napoli) Ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,30.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét