Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Nhận định Lazio vs Bologna 21h00 ngày 29/02

lazio-vs-bologna-7876878

Nhận định, dự đoán trận Lazio vs Bologna diễn ra lúc 21h00 ngày 29/2 trong khuôn khổ Vòng 26 - VĐQG Italia.


Biancocelesti, bất bại đang có chuỗi ba trận thắng trong giải đấu và sẽ nhắm tới hạ Bologna vào thứ Bảy.

Nhận định bóng đá Lazio vs Bologna

Ciro Immobile tuyên bố mục tiêu Serie A của anh trong mùa giải khi Lazio duy trì cú đẩy Scudetto của họ với chiến thắng 3-2 trước Genova tại Luigi Ferraris.
Biancocelesti, bất bại hiện đang có chuỗi ba trận thắng trong giải đấu và sẽ nhắm đến việc hạ gục một đội bóng có phần khác, Bologna, vào thứ Bảy này.
Đội bóng của Simone Inzaghi đứng thứ hai trên bậc thang Serie A, một điểm sau các nhà lãnh đạo, Juventus, và năm điểm so với Inter Milan, người đứng thứ ba, người cũng có một trận đấu trong tay.
Lazio có thành tích sân nhà tốt thứ hai trong cuộc cạnh tranh với mười trận thắng, ba trận hòa và thua 0 cho đến nay, ghi trung bình ấn tượng 2,85 bàn mỗi trận, trong khi cho phép 0,85 bàn mỗi trận. Họ đã thắng tám trong số chín trận sân nhà gần nhất.
Greyhound bị thương tích từ thủ đô Emilia Romagna đã tìm cách cứu vãn một điểm trên sân nhà của Udinese, nhờ một bàn gỡ hòa vào phút cuối từ tiền đạo kỳ cựu, Rodrigo Palacio.
Với ba chiến thắng, một trận hòa và hai trận thua trong sáu trận đấu cuối cùng của họ, họ có tám bàn trong bảng xếp hạng và thứ mười chung cuộc, chỉ kém hai điểm so với người chiếm vị trí tại Europa League, Napoli.

Bologna có một lịch trình khó khăn sắp tới vì họ sẽ giải quyết các ứng cử viên danh hiệu - Lazio, Inter và Juventus - trong năm tuần tới.

Những người đàn ông của Sinsa Mihajlovic đã ghi được năm trận thắng, hai trận hòa và năm trận thua trong chuyến đi của họ mùa này, ghi trung bình và để thủng lưới trung bình 1,67 bàn mỗi trận. Họ đang có một phong độ tốt khi xa nhà, đã giành được bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ.

Tin tức đội & Đội hình Lazio vs Bologna

Senad Lulic hậu vệ cánh (20 trận - 0 bàn) vẫn chưa ra sân cho Lazio; Francesco Acerbi (24/2) rất nghi ngờ khi thực hiện nó.
Lazio (3-5-2): Strakosha - Luiz Felipe, Acerbi, Radu - Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Jony - Correa, Immobile
Mitchel DIjks (4/0), Mattias Svanberg (12/0) và Ladilslav Krejci (10/1) nằm bên lề; Roberto Soriano (17/3) dự kiến ​​sẽ làm băng ghế dự bị, nhưng Ibrahima M'baye (13/0) bị cấm.
Bologna (4-2-3-1): Skorupski - Tomiyasu, Bani, Danilo, Denswil - Schouten, Poli - Orsolini, Soriano, Barrow - Palacio

Đối đầu Lazio vs Bologna: (h2h)

  • Chỉ số chung (39 trận): Lazio 20 Thắng, Bologna 9 Thắng, 10 trận hòa.
  • Lazio đã thắng 11 trong số 19 trận sân nhà trước Greyhound.
  • Trung bình 2,84 bàn đã được ghi trong các cuộc họp của họ tại địa điểm này.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong bảy trong chín lần đối đầu gần nhất.
  • Lazio đã ghi hai bàn trở lên trong bảy trong số chín trận H2H gần đây.

Nhan dinh bong da Lazio vs Bologna

Chúng ta có thể mong đợi một cuộc tình đầy mục tiêu khác tại Stadio Olimpico và cuối cùng, chiến thắng của Lazio. Cỗ máy được bôi dầu tốt từ thủ đô có thành tích tuyệt vời tại địa điểm này và tôi tin rằng họ sẽ ghi được hai hoặc ba điểm ở đây, nhưng không thể thấy họ giữ sạch lưới.
Với linh cảm về tỷ số 2-1 hoặc 3-1, tôi sẽ đưa Lazio & Hơn 2,5 bàn thắng và BTTS - Có. Tám trong số mười trận thắng trên sân nhà của Biancocelest có hơn 2,5 bàn thắng và 75% các trận đấu trên đường của Bologna có bàn thắng ở cả hai đầu.

Xem thêm: Soi keo bong da ngoai hang anh

Mẹo cá cược giữa Lazio vs Bologna: 

  • Để giành chiến thắng và hơn 2,5 @ 2.02
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1.80.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét