Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Nhận định AC Milan vs Torino, 02h45 ngày 18/02

AC-Milan-vs-Torino-78768788

Nhận định, dự đoán trận AC Milan vs Torino thuộc vòng 24 giải VĐQG Italia.


AC Milan sẽ tìm cách lấy lại chiến thắng vào thứ Hai khi họ tiếp đón Toro chỉ sau ba tuần kể từ cuộc chạm trán Coppa Italia tại San Siro.

Soi keo bong da hom nay AC Milan vs Torino:

Thất bại đau lòng trước đối thủ truyền kiếp Inter ở Derby Della Madonnina không có tác dụng gì với đội bóng của Stefano Pioli khi họ có màn trình diễn mạnh mẽ trong trận hòa 1-1 trước Juventus ở trận lượt đi vòng bán kết Coppa Italia.
Rossoneri có nhiều trận đấu hơn, ghi được mười một cú sút trúng đích so với bốn của Juve, nhưng không may mắn khi để thủng lưới một bàn gỡ hòa muộn.
AC đã kiếm được mười một điểm từ sáu trận đấu cuối cùng của họ và sẽ tìm cách lấy lại chiến thắng vào thứ Hai khi họ tiếp đón Toro chỉ ba tuần sau cuộc chạm trán Coppa tại địa điểm này.
AC Milan xếp thứ mười đã đăng ba chiến thắng, năm trận hòa và ba trận thua tại San Siro mùa này, tính trung bình một bàn thắng ghi được trong mỗi trận đấu, trong khi để thủng lưới 1,18. Bốn trong số năm trận sân nhà gần đây của họ không thể tạo ra một người chiến thắng.
Granata rơi vào trận thua Serie A thứ tư liên tiếp của họ với trận thua 1-3 trên sân nhà trước Sampdoria trong trận ra mắt của Moreno Longo. Torino từng phòng thủ ổn định đã bất ngờ quên cách phòng ngự, khi để thủng lưới mười sáu bàn trong chuỗi trận thua hiện tại của họ.
Họ đang ở vị trí thứ mười ba trên thang Serie A, cao hơn tám điểm so với khu vực thả.
Torino đã đăng ký bốn chiến thắng, một trận hòa và sáu thất bại trước Olimpico, ghi trung bình 1,45 bàn mỗi trận và trả lại 1,82. Họ đã lấy bảy điểm từ năm trận sân khách gần nhất của họ.

Nhan dinh bong da dem nay AC Milan vs Torino:

Leo Duarte (5 trận - 0 bàn) và Rade Krunic (9/0) chắc chắn đã ra ngoài; Tiền vệ kỳ cựu Lucas Biglia (7/0) là nghi vấn. Andrea Conti (14/0) bị cấm.
Milan (4-4-1-1): Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Theo Thoát vị; Castillejo, Kessié, Bennacer, Rebic; Calhanoglu; Ibrahimovic
Vincenzo Milico (5/0) nghi ngờ cho chuyến đi; hậu vệ ngôi sao Armando Izzo (22/1) bị treo giò sau khi nhận đặt chỗ thứ năm của mùa giải.
Torino (3-4-2-1): Sirigu; Bremer, Nkoulou, Lyanco; Ansaldi, Lukic, Rincon, Aina; Berenguer, Verdi; Belotti

 Đối đầu AC Milan vs Torino: (h2h)

  • Chỉ số chung (36 trận): AC Milan 17 Thắng, Torino 3 Thắng, 16 trận hòa.
  • AC Milan có thành tích sân nhà tuyệt vời so với Torino (13-6-0).
  • Rossoneri đã giành được bốn trong số sáu cuộc gặp gỡ trực tiếp gần nhất tại San Siro.
  • Bốn trong sáu lần đối đầu gần nhất của họ đã thất bại trong việc tạo ra một người chiến thắng.
  • Torino đã đánh bại ACM 2-1 trong trận đấu ngược của họ, nhưng đội bóng của Pioli đã đáp lại bằng chiến thắng 4-2 AET ở Coppa.

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Torino:

AC Milan được yêu thích rất lớn vì một lý do - họ đang chơi ở nhà và Torino rất đáng sợ vào lúc này. Nếu họ có thể giữ Andrea Belotti im lặng, tôi tin rằng họ sẽ giành được chiến thắng thứ mười của mùa giải.
Với linh cảm tỷ số 2-0 hoặc 2-1, tôi sẽ đưa đội chủ nhà vào lưới hai hoặc nhiều hơn. Phòng thủ của Granata hiện đang rất tệ, và với Izzo bị cấm, họ sẽ có một khoảng thời gian rất khó khăn khi chứa những người như Ibrahimovic, Rebic và Rafael Leao.

AC Milan vs Torino: Mẹo cá cược

  • Milan để giành chiến thắng @ 1,70
  • Milan để ghi hơn 1,5 bàn thắng @ 1,67.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét